posttoday

ซิ่งปิกอัพฝ่าฝนชนพ่วง18ล้อดับ1เจ็บ1

26 กันยายน 2555

หนุ่มซิ่งกระบะฝ่าสายฝนพุ่งชนพ่วง 18 ล้อย่านคลองสี่ดับ1 เจ็บสาหัส 1

หนุ่มซิ่งกระบะฝ่าสายฝนพุ่งชนพ่วง 18 ล้อย่านคลองสี่ดับ1 เจ็บสาหัส 1

 

ซิ่งปิกอัพฝ่าฝนชนพ่วง18ล้อดับ1เจ็บ1

พ.ต.ท.สถาพล  จันทร์ทรานนท์  สารวัตรเวรสอบสวน สทล.2 กก.8 บก.ทล.รามอินทรา ได้รับแจ้งมีรถกระบะชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ติดอยู่ภายในรถ ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก ทางหลวงหมายเลข 9 (มอเตอร์เวย์) หลักกม.ที่ 16+500 มุ่งหน้าบางปะอิน ก่อนถึงทางออกคลองหลวงประมาณ 2 กม. ที่เกิดเหตุหมู่ที่ 6 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมนำอุปกรณ์ตัดถ่าง และแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลคลองหลวง รุดไปที่เกิดเหตุ     
          
ที่เกิดเหตุที่บริเวณช่องทางด้านซ้ายสุดพบรถพ่วง 18 ล้อ (รถเทรลเลอร 22 ล้อ) ยี่ห้อวอลโว่ สีแดง หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 78-2171 กทม. ส่วนลูกพ่วงทะเบียน 94-4573 กทม.ที่จอดอยู่ริมถนน ด้านท้ายรถพบมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนยางหลังแตกจำนวน 2 เส้น ตัวถังรถยุบจนได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก  ใกล้กันพบนายอภินันท์  ถนอมกุล  ผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ห่างกันเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิรุ่นไทรทัน แบบ4ประตู สีดำหมายเลขทะเบียน ถค-989 กทม. ด้านหน้ารถมีร่องรอยการถูกเฉี่ยวชนด้านหน้ารถพังยับเยินชุดควบคุมล้อหลุดกระเด็นกระจัดกระจายไปไกลเกือบ 10 เมตร ตัวรถบุบทั้งคันจนไม่เหลือชิ้นส่วนดี
 
นอกจากนี้ภายในรถคันดังกล่าวพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย1รายซึ่งเป็นผู้ขับขี่ทราบชื่อต่อมาคือนายคณิศร  ทิติ อายุ42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/349 ซ.สุขาภิบาล5ซ.41 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่รถกู้ชีพโรงพยาบาลคลองหลวง นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ (ศูนย์รังสิต) อย่างเร่งด่วน โดยภายในรถคันดังกล่าวยังพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอีก 1 ราย นั่งเบาะหน้าคู่คนขับ ถูกอับก๊อปปี้ติดกับคอนโซนหน้ารถ  เจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญูต้องใช้ชุดอุปกรณ์ตัดถ่าง เร่งนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาด้านนอกรถ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.วิรัลพัชร์   เขียวชะอุ่ม  อยู่บ้านเลขที่ 37/10 หมู่ที่ 3 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม.               
 
นายอภินันท์  ถนอมกุล ผู้ขับขี่รถเทรลเลอร์ ให้การว่าา ได้บรรทุกสินค้าของมาจากลาดกระบัง เพื่อมาส่งให้กับลูกค้าที่คลังสินค้าโลตัส ในเขตอ.สามโคก จ.ปทุมธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปวดปัสสาวะ จึงได้จอดรถที่บริเวณไหล่ทางด้านซ้ายสุดของถนนตอเตอร์เวย์แล้วจู่ๆยังไม่ทันลงจากรถ ก็มีรถยนต์กระบะได้พุ่งเข้ามาชนที่บริเวณด้านท้ายรถอย่างจัง ก่อนที่รถกระบะจะหมุนและไปหยุดอยู่บริเวณกลางถนน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง เพื่อให้มาตรวจสอบ