posttoday

หมอสุพัฒน์เครียดนอนไม่หลับหลังถูกจับ

23 กันยายน 2555

หมอสุพัฒน์เครียดนอนไม่หลับหลังถูกจับในคดีต้องสงสัยฆ่าโหด2สามีภรรยายันให้การชั้นศาลเท่านั้น

หมอสุพัฒน์เครียดนอนไม่หลับหลังถูกจับในคดีต้องสงสัยฆ่าโหด2สามีภรรยายันให้การชั้นศาลเท่านั้น

หมอสุพัฒน์เครียดนอนไม่หลับหลังถูกจับ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ

เมื่อคืนที่ผ่านมา พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ อายุรแพทย์ โรงพยาบาลตำรวจ เกิดอาการเครียดและนอนไม่หลับ หลังตำรวจได้จับกุมตัวส่งสภ.ท่าไม้ลวก จ.เพชรบุรี เพื่อดำเนินคดีในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว นายสามารถ นุ่มจุ้ย และ น.ส.อรสา เกิดทรัพย์ สองสามีภรรยา ชาว จ.เพชรบุรี ที่หายตัวไปนาน 3 ปี

พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ปฎิเสธที่จะให้การใดในชั้นพนักงานสอบสวน และแจ้งว่าจะให้การคดีที่ถูกกล่าวหานี้ในชั้นศาลเท่านั้น

พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมได้ที่ รีสอร์ท "ปึกเตียน วิลล่า" จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 22ก.ย. โดยเจ้าตัวไม่ได้ขัดขืนต่อการจับกุมแต่อย่างใด

พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผยว่า ผู้ต้องหา ยังไม่ให้ความร่วมมือกับตำรวจ ในการลงลายนิ้วมือเพื่อทำบันทึก แต่จะขอต่อสู้ในชั้นศาลขณะนี้ได้มีการนำตัวพ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ไปควบคุมตัวไว้ที่สภ.ท่าไม้ลวก จ.เพชบุรี

ทั้งนี้ หากผลตรวจดีเอ็นเอโครงกระดูกที่พบรายใดรายหนึ่ง ยืนยันว่าเป็น นายสามารถ หรือ น.ส.อรษา สองสามีภรรยาที่หายตัวไปนาน 3 ปี ก็อาจจะมีการแจ้งข้อหาฆ่าคนตายเพิ่มอีก 1 ข้อหา ขณะที่วันนี้ ตำรวจยังคงเดินหน้าขอหมายศาลเข้าตรวจค้นไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เป็นวันที่ 4 และใน กทม.อีก 2-3 จุด เพื่อหาตัว น.ส.วิสสา  จันทรบัญชา ภรรยาของพ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ผู้ต้องหาอีกรายที่ยังหลบซ่อนตัวอยู่