posttoday

เจออีกโครงกระดูกศพที่3ไร่พตอ.นพ.

22 กันยายน 2555

ผกก.สภ.ท่าไม้รวก เผย ออกหมายจับพตอ.นพ.-เมีย คดีกักขัง-ซื้อของโจร ลุยค้นไร่เพชรบุรีอีกหาศพเพิ่มตะลึงเจอศพที่ 3

ผกก.สภ.ท่าไม้รวก  เผย ออกหมายจับพตอ.นพ.-เมีย คดีกักขัง-ซื้อของโจร ลุยค้นไร่เพชรบุรีอีกหาศพเพิ่ม ตะลึงเจอศพที่ 3

พ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าไม้รวก จ.เพชรบุรี  เปิดเผยว่า ตำรวจออกหมายจับพ.ต.อ.นพ. สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ  แพทย์โรงพยาบาลตำรวจ และภรรยา ใน 2 ข้อหา คือ รับซื้อของโจร และร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวแล้ว

ทั้งนี้ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าไม้รวก นำหมายศาลจังหวัดเพชรบุรี เข้าตรวจค้นบริเวณไร่ของพ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ในตำบลกลัดหลวง อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี เป็นรอบที่ 3 ในวันนี้(22 ก.ย.) หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของนายสามารถ นุ่มจุ้ย และนางสาวอรษา เกิดทรัพย์ สองสามีภรรรยาเมื่อ 3 ปีก่อน

ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าไม้รวก เปิดเผยว่า ญาติผู้สูญหายสงสัยน่าจะมีอีกศพอยู่ใกล้ๆ หลังวานนี้(21 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ขุดพบโครงกระดูกมนุษย์เป็นศพที่สองในไร่ ลักษณะคล้ายชาย สวมเสื้อกีฬาสีกรมท่า เบอร์ 20 มีรอยถูกยิง บริเวณกกหูซ้าย 1 รู โดยพ่อผู้สูญหายมั่นใจว่าเป็นลูกชายแน่นอน

นอกจากนี้ตำรวจยังพบพยานปากเอก คือ นายกะลา ลูกจ้างคนสนิทชาวพม่าของพ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ที่ออกมาเปิดเผยพฤติกรรมนายจ้างโหด จับแขนกดกับเครื่องบดจนขาดตั้งแต่ใต้ข้อศอก ทั้งที่ทำงานรับใช้มาเกือบ 20 ปี มิหนำซ้ำยังบงการให้ร่วมอำพรางศพเพื่อนคนงานที่ถูกฆ่าทิ้ง เพราะทำงานไม่ถูกใจ สร้างความหวาดกลัวให้เป็นอย่างมาก แต่หนีไปไหนไม่ได้

ล่าสุดผู้สื่อ เจ้าหน้าที่ได้พบโครงกระดูกเพิ่ม นับเป็นศพที่3แล้ว คาดว่าเป็นศพนางสาวอรษา เกิดทรัพย์ ทั้งนี้ศพดังกล่าวอยู่ใกล้กันกับศพที่2ที่คาดว่าเป็นศพนายสามารถ นุ่มจุ้ย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวพ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ได้แล้วหลังจากจับพิกัดสัญญาณมือถือของพ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังคุมตัวพาไปสอบสวนที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค7 จังหวัดนครปฐม