posttoday

รวบอาจารย์ม.ดังแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว

20 กันยายน 2555

ตำรวจรวบอาจารย์สอนศิลปะมหาลัยชื่อดังแอบถ่ายใต้กระโปรงสาวคาสถานีบีทีเอสอ้างเก็บเอาไว้ดูคนเดียว

ตำรวจรวบอาจารย์สอนศิลปะมหาลัยชื่อดังแอบถ่ายใต้กระโปรงสาวคาสถานีบีทีเอสอ้างเก็บเอาไว้ดูคนเดียว

พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ สว.สส.สน.ลุมพินี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ลุมพินี กำลังออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้รับแจ้งว่า มีชายใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายรูปผู้หญิงบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอโศก ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา จึงนำกำลังไปตรวจสอบ ก็พบรปภ.ของสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีดังกล่าว กำลังควบคุมตัว นายนรเศรษฐ์ ไวศยกุล อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 203/3/2 ถนนมหาจักรพรรดิ์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา อาจารย์ภาควิชาศิลปะ ประจำมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งพร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง โดยมี น.ส.เอ(นามสมมติ) นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังเป็นผู้เสียหายยืนชี้ตัวยืนยันให้จับกุม
        
 น.ส.นิด ให้การว่า ขณะที่กำลังเดินขึ้นบันไดเลื่อนของสถานีรถไฟฟ้าดังกล่าว ก็มีคนมาสะกิดบอกว่า กำลังถูกแอบถ่ายใต้กระโปรงอยู่ จึงรีบหันไปดูก็เห็นนายนรเศรษฐ์กำลังถือโทรศัพท์มือถืออยู่ในมือ จึงแจ้งให้ทางรปภ.ของสถานีมาตรวจสอบ ก็พบคลิปวิดีโอของตนเองอยู่ในโทรศัพท์ของนายนรเศรษฐ์จริง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับกุมตัวไปดำเนินคดี
          
จากการตรวจสอบโทรศัพท์ของนายนรเศรษฐ์ พบภาพแอบถ่ายใต้กระโปรงของสาวหลายสถานที่ รวมทั้งสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอโศกด้วย เบื้องต้นเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง แต่อ้างว่าเก็บเอาไว้ดูคนเดียว ไม่ได้เอาไปเผยแพร่ที่ไหน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวส่ง พ.ต.ท.สมเกียรติ พลอยทับทิม พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.ลุมพินี ดำเนินคดีข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ หรือกระทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอาย จากนั้นจึงทำการเปรียบเทียบปรับ 1,000 บาท และนำตัวไปทำประวัติก่อนปล่อยตัวกลับไป