posttoday

พบโครงกระดูกฝังในไร่ของพ.ต.อ.

20 กันยายน 2555

ตำรวจพบชิ้นส่วนมนุษย์และอวัยวะภายใน ภายในไร่ของ พันตำรวจเอก ผู้ต้องสงสัยคดีการหายตัวไปของสองผัวเมีย เรียกเจ้าตัวสอบด่วน แต่ยังติดต่อไม่ได้

ตำรวจพบชิ้นส่วนมนุษย์และอวัยวะภายใน ภายในไร่ของ พันตำรวจเอก ผู้ต้องสงสัยคดีการหายตัวไปของสองผัวเมีย เรียกเจ้าตัวสอบด่วน แต่ยังติดต่อไม่ได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจและกองพิสูจน์หลักฐานนำรถแบ็คโฮเข้าขุดในไร่ของพ.ต.อ.น.พ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ แพทย์โรงพยาบาลตำรวจ ที่จังหวัดเพชรบุรี โดยขุดลึกลงไป 2 เมตร พบถุงปุ๋ยภายในมีชิ้นส่วนมนุษย์ และถุงเสื้อผ้า 2 ถุง มีอวัยวะภายในมนุษย์ บริเวณโคนกอไผ่ ห่างจากบ้านพักริมแม่น้ำเพชรบุรีของผู้ต้องสงสัยประมาณ 500 เมตร อีกจุดห่างจากจุดแรกประมาณ 20 เมตร ขุดหน้าดินกว้างกว่า 10 เมตร ลึก 5 เมตร พบเพียงกระดูกสัตว์ขนาดใหญ่ นอกจากนี้จากการตรวจค้นบ้านพักผู้ต้องสงสัยยังพบอาวุธปืนหลายขนาด เนื่องจากผู้ต้องสงสัยชอบยิงปืน

ตำรวจระบุว่า จากหลักฐานที่มีในขณะนี้เข้าข่ายต้องออกหมายเรียกพ.ต.อ.น.พ.สุพัฒน์มาให้ข้อมูล แม้ว่ายังไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่ากระดูกที่พบเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่ ขณะที่ปมสังหารพุ่งไปที่ผู้ตายลักลอบตัดไม้เบญจพรรณในไร่ของผู้เสียหาย ซึ่งเป็นคนอารมณ์ฉุนเฉียว

ขณะที่ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าการคลี่คลายคดีการหายตัวไปของสองสามีภรรยาชาวจังหวัดเพชรบุรีว่า ล่าสุดได้รับรายงานจาก พล.ต.ท.จรัมพร สุระมณี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งลงพื้นที่ขุดหาศพทั้งสองในที่ดินของพ.ต.อ.น.พ.โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งพยานระบุว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของทั้งสอง โดยพบโครงกระดูกมนุษย์อยู่ในถุงกระสอบปุ๋ย 2 ใบ เท่า 1 ร่างมนุษย์ ฝังอยู่ใต้พื้นดิน ตรงกับคำให้การของพยาน หลังจากนี้จะตรวจสอบว่าโครงกระดูกที่พบเป็นร่างของ 1 ใน 2 สามีภรรยาหรือไม่ และจะต้องเรียกเจ้าของที่ดินซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยมาให้ปากคำอย่างละเอียดเกี่ยวกับโครงกระดูกที่ขุดพบ โดยให้ พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7  ติดต่อต้นสังกัดพ.ต.อ.น.พ.คนดังกล่าว ให้มาพบพนักงานสอบสวน แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้  พร้อมสั่งการให้มีการขุดเพื่อค้นหาอีกร่าง