posttoday

แท็กซี่ชนหญิงต่างชาติดับก่อนซิ่งหนี

15 กันยายน 2555

แท็กซี่ชน 2 หญิงสาวชาวต่างชาติใกล้ปากซอยสวนพลู เสียชีวิตคาที่ 1 สาหัส 1 แล้วหลบหนี

แท็กซี่ชน 2 หญิงสาวชาวต่างชาติใกล้ปากซอยสวนพลู เสียชีวิตคาที่ 1 สาหัส 1 แล้วหลบหนี      

แท็กซี่ชนหญิงต่างชาติดับก่อนซิ่งหนี

เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 15 ก.ย.2555 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์โตโยต้า แท็กซี่ สีชมพู ไม่ทราบทะเบียน พุ่งชนหญิงสาวชาวต่างชาติ 2 คน ขณะเดินข้ามถนน บริเวณหน้าปั้มเชลล์ ก่อนถึงซอยสวนพลู ถนนสาทรเหนือ ทำให้หญิงสาวดังกล่าวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย และ บาดเจ็บสาหัส 1 ราย จากนั้นได้ขับรถหลบหนี โดยมีชิ้นส่วนกันชนหน้าตกหล่นในที่เกิดเหตุ
         
เบื้องต้น คาดว่าหญิงทั้งสองรายเป็นชาวฝรั่งเศส โดยเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ง ได้นำร่างผู้บาดเจ็บส่ง รพ.จุฬาฯ แล้ว โดยต้นขาขวามีบาดแผลฉีกขาดยาว ที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหล แต่ยังคงมีสติ ส่วนผู้เสียชีวิตคาดว่าอายุประมาณ 30-40 ปี สภาพศพผู้ตายใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว และกางเกงขาสั้น นอนคว่ำหน้าไปกับถนน
         
เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง เปิดเผยว่า จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ได้ยินเสียงรถชน ตั้งแต่หน้าสถานทูตออสเตรเลีย จากนั้นได้มีการลากร่างทั้งสองมา ประมาณ 50 เมตร โดยหากใครเห็นแท็กซี่กันชนหน้าหลุด ที่กำลังหลบหนีสามารถแจ้งความได้ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้
         
ทั้งนี้ ได้มีผู้เห็นเหตุการณ์ ได้โทรศัพท์ รายกับราย จส.100 ว่า ได้ขับรถผ่านในถนนดังกล่าว โดยได้สังเกตเห็นหญิงสาว 2 คน กำลังเดินข้ามถนน แต่ที่ผิดสังเกตคือหญิงสาวได้เดินข้ามถนนช้ามาก อย่างไรก็ตาม หลังขับผ่านมา ก็มีรถแท็กซี่วิ่งตามหลัง จากนั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนรถพุ่งชน เมื่อหันกลับไปดูได้เห็นรถแท็กซี่สีชมพู ได้ให้ผู้โดยสารลงจากรถ จากนั้นได้ขับรถหนีไปอย่างรวดเร็วล่าสุด เมื่อเวลา 06.00 น. เจ้าหน้าที่ ตร.สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า ในรายละเอียดทราบว่าเบื้องต้นรถผู้ก่อเหตุเป็นรถแท็กซี่ แต่ยังไม่ทราบทะเบียนที่ชัดเจน ขณะนี้แพทย์นิติเวชตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว และนำศพไปตรวจที่โรงพยาบาลแล้ว เบื้องต้น ในที่เกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดอยู่ อยู่ในระหว่างตรวจสอบ

ล่าสุดคนขับแท็กซี่คนดังกล่าวได้เข้ามามอบตัวแล้ว