posttoday

จับแล้วกิ๊กโหดฆ่าแม่ม่ายทิ้งกลางทุ่ง

14 กันยายน 2555

ตำรวจด่านทับตะโก ราชบุรี รวบแล้ว กิ๊กโหด ฆ่าแม่ม่าย ทิ้งกลางทุ่งนา สารภาพโมโหถูกตบหน้าจึงลงมือฆ่า

ตำรวจด่านทับตะโก ราชบุรี  รวบแล้ว กิ๊กโหด ฆ่าแม่ม่าย ทิ้งกลางทุ่งนา สารภาพโมโหถูกตบหน้าจึงลงมือฆ่า

ตำรวจสภ.ด่านทับตะโก อ.จอมบึง จ.ราชบุรี สามารถติดตามจับกุมนายอนุชา สาหร่าย อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาฆ่าโหดนางอนันยา กินสุกร อายุ 31 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 103/4  หมู่ 5  ต.ด่านทับตะโก  อ.จอมบึง  จ.ราชบุรี    ซึ่งเป็นแม่ม่ายลูกติดสองคน ทิ้งไว้ที่บริเวณกลางทุ่งนา  หมู่บ้านหนองน้ำขุ่น  หมู่ที่ 16  ต.ด่านทับตะโก   อ.จอมบึง  ได้แล้ว

โดยสามารถจับกุมได้ที่หมู่บ้านวังใหญ่  หมู่ 2 ต.ท่าเสา  อ.ไทรโยค  จ.กาญจนบุรี  พร้อมกับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ สีขาว-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของผู้ตาย  จึงนำตัวมาทำการสอบสวนที่สภ.ด่านทับตะโก  อ.จอมบึง  จ.ราชบุรี

นายอนุชา ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ที่ลงมือฆ่านางสาวอนันยา  โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์มารับตนเองที่วัดจรเข้เผือก ต.จรเข้เผือก อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี หลังตนเองแอบเปลี่ยนจากผ้าเหลืองในสภาพของพระออกมาบริเวณจุดเกิดเหตุ  เพื่อมาทำการตกลงเรื่องของการจะขอเลิกคบกันเพราะตนเองนั้นมีกิ๊กใหม่ทำให้ผู้ตายโมโหและตบหน้าตนจึงบันดาลโทสะใช้เข็มขัดรัดคอแล้วลากผู้ตายลงไปที่ทุ่งนาที่เกิดเหตุก่อนจะใช้ก้อนหินทุบหัว เมื่อเห็นว่านางอนันญาตายแล้วก็ถอดเสื้อผ้าออกแล้วทำการเผาทั้งหมดก่อนจะขโมยรถจักรยานยนต์ของผู้ตายหลบหนีไป  และเกิดกลัวความผิดจึงกลับบ้านไปเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้กับ  นาง ชะลอ  พุกมาก อายุ 49 ปี ผู้เป็นแม่ฟังและให้ติดต่อขอมอบตัว แต่เกิดกลัวว่าจะต้องติดคุกจึงได้หลบหนีไปและมาถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด   

ซึ่งภายหลังจับกุมตัวฆาตกรโหดรายนี้มาได้เจ้าหน้าที่ก็รีบนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันทีเพราะเกรงว่าถ้าชาวบ้านรู้เรื่องผู้ต้องหาอาจจะเป็นอันตราย

จับแล้วกิ๊กโหดฆ่าแม่ม่ายทิ้งกลางทุ่ง