posttoday

ทลายแก๊งโจ๋คอซองมั่วสุมก๊งเหล้า

14 กันยายน 2555

ตำรวจปทุมฯบุกทลายกลุ่มนักเรียนมัธยมชายหญิงกว่า 20 คนตั้งวงมั่วสุมดื่มสุราจนเมาหมดสภาพ

ตำรวจปทุมฯบุกทลายกลุ่มนักเรียนมัธยมชายหญิงกว่า 20 คนตั้งวงมั่วสุมดื่มสุราจนเมาหมดสภาพ

พ.ต.ท.กันตภน ปิ่นทอง สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนี่ง ได้เข้าตรวจค้นภายในห้องพักเลขที่ 520 ชั้น 5 ภายในอาคารธัญญะคอนโด ตั้งอยู่เลขที่ 92/114 ซอยรังสิต-นครนายก 17 ต.คลองหนึ่ง อ.ธัญบุรี หลังรับแจ้งว่ามีกลุ่มนักเรียนชายหญิงจำนวนมากเข้าไปมั่วสุมกันอย่าภายในห้องดังกล่าว
 
ทั้งนี้เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่าห้องดังกล่าวปิดประตูห้องมิดชิด และมีเสียงดนตรีดังออกมา จึงได้ทำการเคาะประตูห้องเพื่อเข้าไปตรวจสอบด้านใน โดยมีคนมาเปิดประตูให้ เมื่อเข้าไปพบกลุ่มนักเรียนระดับมัธยมทั้งชายและหญิงในชุดเครื่องแบบนักเรียนจำนวน 26 คนอยู่ด้านใน มีการสูบบุหรี่และดื่มเหล้า และยังพบ น.ส.สุดารัตน์ วงศ์รุจินันท์ อายุ 22 ปี อ้างตัวเป็นเจ้าของห้อง เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวทั้งหมดมาโรงพัก
 
น.ส.สุดารัตน์ เจ้าของห้องพัก กล่าวว่า วันนี้เป็นวันเกิดของแฟนตนเอง จึงได้จัดงานเลี้ยงเล็กๆขึ้นที่ห้องพัก  โดยตอนแรกไม่คิดว่าจะมีน้องๆที่รู้จักกันมาหาที่ห้องหลายคน ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเป็นนักเรียนมัธยม ซึ่งตนเองก็ได้บอกว่าให้กลับไปแต่น้องๆเขาว่าไม่เป็นไร จึงได้อยู่ร่วมงานด้วย จนมีเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว
 
โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำประวัติและว่ากล่าวตักเตือน จากนั้นก็ได้ติดต่อให้ผู้ปกครองมารับตัวเด็กทั้งหมดกลับไป สำรหับเด็กๆนักเรียนทั้งหมดนั้นเป็นเด็กมัธยมจากโรงเรียนธัญรัตน์ โรงเรียนเทพศิรินทร์ ปทุมธานี และโรงเรียนวัดมูลจินดาราม ซึ่งบางคนดื่นเหล้าเข้าไปมากถึงกับนอนหลับไม่รู้ตัว แม้เจ้าหน้าที่จะนำตัวมาโรงพักก็ยังไม่รู้สึกตัวแต่อย่างใด

ทลายแก๊งโจ๋คอซองมั่วสุมก๊งเหล้า