posttoday

ล่ากิ๊กฆ่าโหดแม่ม่ายทิ้งกลางทุ่งนา

14 กันยายน 2555

ตำรวจราชบุรีไล่ล่ากิ๊กคนใหม่ฆ่าโหดแม่ม่ายเนื้อหอมทิ้งกลางทุ่งนา

ตำรวจราชบุรีไล่ล่ากิ๊กคนใหม่ฆ่าโหดแม่ม่ายเนื้อหอมทิ้งกลางทุ่งนา

ตำรวจสภ.ด่านทับตะโก อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ติดตามจับกุมนายอนุชา สาหร่าย อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาฆ่าโหดนางอนันยา กินสุกร อายุ 31 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 103/4  หมู่ 5  ต.ด่านทับตะโก  อ.จอมบึง  จ.ราชบุรี    ซึ่งเป็นแม่ม่ายลูกติดสองคน ทิ้งไว้ที่บริเวณกลางทุ่งนา  หมู่บ้านหนองน้ำขุ่น  หมู่ที่ 16  ต.ด่านทับตะโก   อ.จอมบึง  โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 17.30 น. ของวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสืบทราบว่านายอนุชาซึ่งเป็นกิ๊กคนใหม่เป็นคนฆ่านางอนันทยา แม่ม่ายสาวแล้วทิ้งศพที่กลางทุ่งนา   และนายอนุชานั้นได้ติดต่อขอมอบตัวแล้ว แต่เกิดเปลี่ยนใจ ไม่ยอมมอบตัวจากนั้นได้หลบหนีไปในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี
 
ด้านพ.ต.อ.ชัชพงศ์  สุขบุญชูเทพ ผกก.สภ.ด่านทับตะโก  กล่าวว่า คดีนี้จากการติดตามสืบสวนผู้ต้องสงสัยทั้งหมดที่มีส่วนพัวพันกับผู้ตาย ซึ่งมีนายอนุชาเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยด้วยพบว่าหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปติดต่อเพื่อสอบปากคำนายอนุชา  ที่ทราบว่าไปบวชเป็นพระอยู่ที่วัดจระเข้เผือก จ.กาญจนบุรี  แต่กลับพบว่านายอนุชา  ได้สึกออกไปแล้ว เมื่อวันที่ 12 ก.ย.หลังก่อเหตุ
 
นอกจากนี้มีผู้พบเห็นนายอนุชา นั้นขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีขาว-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นของผู้ตายมาวนเวียนอยู่ในหมู่บ้าน พร้อมกลับไปยอมรับกับนางชะลอ  พุกมาก อายุ 49 ปีซึ่งเป็นมารดาว่าเป็นคนลงมือฆ่านางอนันทยา ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบ ทางญาติพี่น้องก็เกลี้ยกล่อมขอให้มอบตัว แต่กลับมาเปลี่ยนใจในนาทีสุดท้ายพร้อมกับหลบหนีไป