posttoday

เมียน้อยทะเลาะเมียหลวงคว้ามีดฟันเจ็บ

13 กันยายน 2555

เมียหลวงตามสามีกลับบ้าน ก่อนมีปากเสียงเมียน้อย ถูกมีดฟันท้ายทอยเย็บ10เข็ม

เมียหลวงตามสามีกลับบ้าน ก่อนมีปากเสียงเมียน้อย ถูกมีดฟันท้ายทอยเย็บ10เข็ม

ร.ต.อ.สุทิน  พุ่มพวง ร้อยเวร สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้ง มีหญิงถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านเลขที่ 1175 หมู่ 1 ซอยด่านสำโรง 50/33  ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิปอเต็กตึงเดินทางตรวจสอบเมื่อถึงที่เกิดเหตุพบน.ส.สุธางศ์รันต์  มะเดื่อ อายุ 38 ปียืนเอามือกุมที่ท้ายทอยซึ่งมีเลือดไหลออกมา

จากการตรวจสอบพบที่ลำคอมีมีร่องรอยถูกตีด้วยของแข็งและที่ท้ายทอยมีบาดแผลคล้ายถูกฟันด้วยของมีคมเป็นบาดแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลแพทย์ได้ทำการเย็บให้จำนวน 10 เข็ม ในที่เกิดเหตุยังได้พบนายสัญชัย  คะสัมรมณ์ อายุ 38 ปี สามีผู้บาดเจ็บ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่องส่วนบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านของนางสาวสุภาพร หรือจุ่ม รายสูงเนิน อายุ 35 ปี
 
ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ให้การว่าก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นภรรยาหลวงของนายสัญชัย  อายุ 38 ปีซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ได้เดินทางมาตามนาย สัญชัยที่บ้านหลังที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านของนางสาวสุภาพร หรือจุ่ม รายสูงเนิน อายุ 35 ปี ภรรยาน้อย เพื่อที่จะมาตามนายสัญชัย ให้กลับบ้าน ต่อมานางสุธางศ์รันต์ และ นางสาวสุภาพรได้เกิดมีปากเสียงและตบตีกัน จนข้าวของในบ้านหล่นกระจาย พักใหญ่เห็นนางสาวสุภาพร วิ่งออกจากบ้านอย่างรีบร้อนในสภาพมือเปื้อนเลือด และนำของบางอย่างไปโยนทิ้งในป่าหญ้าห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ในขณะเดียวกันได้พบเห็นนางนางสาวสุธางศ์รันต์ เดินออกมาจากบ้านในสภาพเลือดเต็มตัวด้วยเช่นกัน
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุได้พบอาวุธมีดที่ดัดแปลงจากใบเลื่อยขนาดใหญ่ที่ทำขึ้นเป็นมีด ด้ามพันด้วยกระดาษกาวสีขาว เปื้อนเลือดตกอยู่ในป่าหญ้าห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ซึ่งเป็นอาวุธที่ นางสาวสุภาพร ใช้เป็นอาวุธเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนคุมตัวนายสัญชัย มาทำการสอบสวน และจะได้ติดตามตัวนางสาวสุภาพร ผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป