posttoday

การ์ดคุมผับรุมยำลูกเจ้าของนสพ.ท้องถิ่น

12 กันยายน 2555

การ์ดคุมผับระยองรุมทำร้ายลูกเจ้าของหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นนครสวรรค์ตำรวจเร่งสอบกล้องวงจรปิด

การ์ดคุมผับระยองรุมทำร้ายลูกเจ้าของหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นนครสวรรค์ตำรวจเร่งสอบกล้องวงจรปิด

ร.ต.ท.ศรายุทธ บุญแจ่ม ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง รับแจ้งจาก นายนิวุฒน์ จำมะเทวี อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 184/25 หมู่ 5 ต.เชิงเนิน นายจตุรงค์ ธงแย้ม อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 6/4 ต.บางม่วง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ และนายธนภัทร อรุณศรีจตุพร อายุ 26 ปี ได้ถูกพนักงานคุมผับบ้านตะวัน ตั้งอยู่ ถนนราษฎร์บำรุง กว่า 10 คนรุมทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ และยึดกุญแจรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นอัลตริส สีดำ หมายเลขทะเบียน กง-9024 ระยอง ของพวกตนไว้ และบังคับให้กราบขอโทษ บรรดานักร้องในผับเห็นเหตุการณ์ทนไม่ไหวต้องนำรถออกมาส่งพวกตนกลับบ้าน
         
นายจตุรงค์ ธงแย้ม อายุ 26 ปี กล่าวว่า ตนเป็นบุตรชายเจ้าของหนังสือพิมพ์ สายกลาง ประจำจังหวัดนครสวรรค์ ได้ชวน นายธนภัทร อรุณศรีจตุพร เดินทางมาจากนครสวรรค์ มาเยี่ยม นายนิวุฒน์ จำมะเทวี (พี่เขย) และพี่สาวที่ทำงานอยู่เมืองระยอง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นายนิวุฒน์ พี่เขยได้พาไปเที่ยวที่ผับบ้านตะวัน และนั่งดื่มสุรากัน จนถึงเวลาประมาณ 03.00 น. มีกลุ่มวัยรุ่นมีเรื่องชกต่อยกันด้านหน้าผับ และมีการยิงปืนกันที่บริเวณสี่แยกท่าบรรทุก ใกล้ผับ

ขณะเดียวกันได้มีวัยรุ่นรวม 5 คน วิ่งหนีเข้ามาในผับ ช่วงจังหวะที่ตนและพี่เขยเดินออกจากผับพอดี ได้มีคนคุมผับตรงเข้ามาชก ต่อย และมีกลุ่มวัยรุ่น กว่า 10 คน เข้ามารุมชกต่อย เตะกันชุลมุน ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บคางแตก เย็บ 4 เข็ม นายนิวุฒน์(พี่เขย)ได้รับบาดเจ็บหน้าตา ศีรษะบวมปูด น้องชายหน้าผากแตก โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อแกแลคซี่ มินิ พร้อมแว่นตายี่ห้อ คาเรล่า หายไป จนมีพนักงานบางคนทนเห็นเหตุการณ์ไม่ไหว เข้ามาห้ามไม่ให้ทำร้าย
         
นายจตุรงค์ กล่าวว่า หลังจากนั้นจึงพากันไปขึ้นรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลตริส สีดำ หมายเลขทะเบียน กง-9024 ระยอง เพื่อจะกลับบ้าน แต่ปรากฎว่าได้มีคนคุมผับตรงเข้ามาชักลูกกุญแจออกไม่ให้ขับรถไป และให้ลงจากรถไหว้ขอโทษ ขณะนั้นมีคนพูดว่าพวกเขาเยอะ และมีปืน ไหว้ขอโทษเพื่อเอาตัวรอดไปก่อน พวกตนจึงยกมือไหว้ขอโทษ แต่ก็ยังไม่ยอมคืนลูกกุญแจรถให้ จนนักร้องในผับทนไม่ไหวต้องขับรถตัวเองมาส่งกลับบ้าน หลังจากนั้นได้ให้ญาติเอากุญแจสำรองมาขับรถกลับบ้าน และได้โทรศัพท์เข้าหามือถือที่หายไปพร้อมแว่นตายี่ห้อคาเรล่า ราคาแพงในที่เกิดเหตุ แต่ไม่มีคนรับสาย พอโทรอีกปรากฏว่าโทรศัพท์ถูกปิดเครื่องแล้ว
         
ด้าน พ.ต.อ.สุกิตติ ไสวเกียรติ ผกก.สภ.เมืองระยอง กล่าวว่า หลังทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงได้สั่งให้ พ.ต.ท.ดำรงรักษ์ มลิทอง สว.สส.สภ.อ.เมืองระยอง ดำเนินการสืบสวนหาตัวผู้ลงมือทำร้าย พร้อมเข้าตรวจกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุรุมทำร้ายร่างกายกันในผับบ้านตะวัน ลั่นหาตัวคนรุมทำร้ายและผู้ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีไม่ได้ จะสั่งปิดสถานบริการแห่งนี้ทันที เนื่องจากผู้ที่มาใช้บริการเป็นนักท่องเที่ยวจากที่อื่นซึ่งทำให้ภาพพจน์การท่องเที่ยวของเมืองระยองเสียหาย