posttoday

รวบหนุ่มวินจยย.อนาจารดญ. 6 ขวบ

12 กันยายน 2555

ตำรวจเมืองปากน้ำ จับวิน จยย.หื่น ทำอนาจาร ด.ญ. วัย 6 ขวบ

ตำรวจเมืองปากน้ำ จับวิน จยย.หื่น ทำอนาจาร ด.ญ. วัย 6 ขวบ

เมื่อเวลา 18.00(11 กันยายน )ร.ต.อ.สุนทราพร จาตูม ร้อยเวรสภ.เมืองสมุทรปราการ ได้จับกุมตัวนายสิทธิชัย ผิวอ่อน อายุ 44ปี อยู่บ้านเลขที่159 ถนนบางปิ้ง ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยจับกุมได้ที่บริเวณวินจักรยานยนต์รับจ้างข้างห้างบิ๊กซีสมุทรปราการ

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2555 ร.ต.อ.สุนทราพร จาตูม ร้อยเวรสภ.เมืองสมุทรปราการรับแจ้งความจาก น.ส.บุษรา พิมาร อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 788 ม. 4 ต.แพรกษา อ.เมือง สมุทรปราการและนาย ทะนงศักดิ์ บุญริ้ว อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 163 ถนนบางปิ้ง ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการว่า น้องตูน(นามสมมุติ)  บุตรสาววัย 6 ปี ของตนได้ถูก นายสิทธิชัย ผิวอ่อน อายุ 44ปี มีอาชีพขับวินจักรยานยนต์ อยู่บ้านเลขที่159 ถนนบางปิ้ง ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ กระทำชำเรา ที่ชั้นล่างของบ้านของนายสิทธิชัย 

ด้านน.ส.บุษรา พิมาร ให้การว่าตนและนาย ทะนงศักดิ์ มีบ้านพักอยู่ใกล้กับนายสิทธิชัย และบุตรสาวของตนมักเข้าไปเล่นในบ้านนายสิทธิชัย เป็นประจำทุกวันเป็นปกติ จนช่วงเย็นวันที่ 8 กันยายน 55 ตนสังเกตเห็นบุตรสาวมีอาการแสบและเจ็บที่อวัยวะเพศ เมื่อเข้าห้องน้ำ ตนจึงบอกให้ไปล้างให้สะอาดบุตรสาวบอกว่าล้างงสะอาดแล้วแต่ยังแสบและเจ็บอยู่ตนจึงเรียกบุตรสาวมาตรวจดูที่อวัยวะเพศปรากฎว่ามีรอยแดงและมีเลือดไหลออกมาตนจึงสอบถาม

บุตรสาวเล่าว่าเมื่อ เวลา 11.00น.ได้เข้าไปเล่นในบ้านของนาย นายสิทธิชัยและถูกนายสิทธิชัยจับให้นั่งลงและใช้นิ้วแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศนานสักพักใหญ่และรู้สึกเจ็บมาก ตนจึงพาบุตรสาวไปให้แพทย์ตรวจที่คลินิก แพทย์ได้ลงความเห็นว่าที่บริเวณอวัยวะเพศมีรอยถลอกฉีกขาด ที่ปากช่องคลอดด้านหลังติดกับรูทวารหนักและเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจให้จับกุมตัวนายสิทธิชัยมาดำเนินคดี

รวบหนุ่มวินจยย.อนาจารดญ. 6 ขวบ

 

จากการสอบสวนนายสิทธิชัย ผิวอ่อน อายุ 44ปี อยู่บ้านเลขที่159 ถนนบางปิ้ง ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการรับสารภาพว่าตนมีอาชีพขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ที่วินข้างห้างบิ๊กซีสมุทรปราการ จนเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2555เวลาประมาณ 11.00 น.ขณะที่ตนพักผ่อนอยู่ภายในบ้านพักบริเวณชั้นล่างตนเองเกิดมีอารมณ์ทางเพศและกำลังสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองอยู่นั้นพอดีกับที่  น้องตูน เดินเข้ามาในบ้านพอดีจึงเรียกให้เข้ามาหาแลนั่งลงใกล้ๆตน และตนได้ใช้นิ้วกลางมือขวาของตนแหย่เข้าไปในบริเวณอวัยวะเพศนานประมาณ 10 นาทีจนตนสำเร็จความใคร่หลังจากนั้นตนก็ให้เด็กกลับบ้านไปส่วนตนได้เดินทางกลับบ้านที่สุพรรณบุรีและกลับมาขับขี่จักรยานยนต์รับจ้างตามปกติจนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ที่วินจักรยานยนต์รับจ้างดังกล่าว

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งข้อกล่าวหาว่ากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีซึ่งมิใช่ภรรยาตนโดยเพื่อสนองความใคร่ของตนเองโดยใช้สิ่งอื่นใดกระทำกับอวัยวะเพศเด็กโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม  กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พรากเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง ผู้ดูแล เพื่อหากำไรหรือเพื่ออนาจารส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป