posttoday

ข่มขืนฆ่าปาดคอสาวนิรนาม

10 กันยายน 2555

คนร้ายข่มขืนฆ่าปาดคอสาวนิรนามทิ้งกระท่อมหลังคลองชลประทานแม่สอด

คนร้ายข่มขืนฆ่าปาดคอสาวนิรนามทิ้งกระท่อมหลังคลองชลประทานแม่สอด

ข่มขืนฆ่าปาดคอสาวนิรนาม

ร.ต.ท.สมศักดิ์ เกตุสาคร ร้อยเวร สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งมีคนถูกฆ่าตายที่บริเวณกระท่อมหลังคลองชลประทาน เขตเทศบาลนครแม่สอด จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.เอกราษฎร์ อินทร์ต๊ะสืบ ผกก.สภ.แม่สอด พ.ต.ท. สุพจน์ นวรัตนารมย์ รอง ผกก.สส แพทย์เวรโรงพยาบาลแม่สอด และชุดกู้ภัย อปพร.เทศบาลนครแม่สอด

ที่เกิดเหตุอยู่ข้างคลองชลประทานใกล้โรงเรียนราษฎรวิทยา มีชาวบ้านมามุงดูจำนวนมาก ภายในกระท่อมเปิดโล่ง เจ้าหน้าที่ถึงกับสยดสยองกับภาพศพหญิงสาวนุ่งผ้าถุงสีเขียวที่ถูกรั้งขึ้นไป ด้านบนเปลือยเปล่า เสียชีวิตในสภาพหัวทิ่มติดอยู่ข้างเสากระท่อม บริเวณเสาและพื้นโดยรอบมีเลือดกระเซ็นเต็มไปหมด ที่บริเวณลำคอมีรอยถูกเชือดด้วยของมีคมตัดเส้นเลือดใหญ่และหลอดลมจนลำคอเกือบขาด ตรวจสอบรอบบริเวณไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และอาวุธ แต่พบหมวกแก๊ปสีน้ำเงินตกอยู่พร้อมด้วยก้นบุหรี่และไฟแช๊ก รวมทั้งรองเท้าฟองน้ำ 1 คู่ ห่างไปอีกฝั่งคลองพบรถซาเล๊งเก็บของเก่าจอดอยู่ 1 คัน และสร้อยเงินที่ขาดตกอยู่ 1 เส้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า บริเวณที่เกิดเหตุมักมีกลุ่มวัยรุ่นชาวพม่าชอบมามั่วสุม เพราะบริเวณใกล้กันเป็นสลัมพวกพม่าเร่ร่อน มักเกิดเหตุชิงทรัพย์และฆ่ากันตายเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านเดินผ่านและพบศพแต่ไม่ทราบว่าเป็นใครและมาจากไหน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เหตุน่าจะเกิดตอนรุ่งเช้าโดยผู้ตายอาจจะเป็นชาวพม่าขายบริการมามั่วสุมกันพม่าพวกเดียวกัน หรืออาจจะถูกลวงมาข่มขืนแล้วฆ่าปิด