posttoday

ชูวิทย์แฉคลิปซ่องโอเกะกลางหาดใหญ่

09 กันยายน 2555

ชูวิทย์เดินสายภาคใต้ เปิดคลิปแฉร้านคาราโอเกะค้ากามเด็กกลางเมืองหาดใหญ่ เตรียมเปิดข้อมูลขบวนการขนต่างด้าวเข้าไทย

ชูวิทย์เดินสายภาคใต้ เปิดคลิปแฉร้านคาราโอเกะค้ากามเด็กกลางเมืองหาดใหญ่ เตรียมเปิดข้อมูลขบวนการขนต่างด้าวเข้าไทย

ชูวิทย์แฉคลิปซ่องโอเกะกลางหาดใหญ่

นายชูวิทย์  กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย แฉคลิปซ่องหาดใหญ่ จ่ายเงินให้ตำรวจเดือนละ4-5 หมื่นบาท เผยเตรียมแฉคลิปชายแดนไทย-เขมร เกี่ยวกับการขนคนจากปอยเปตมายังอ่อนนุชหัวละ3,000 บาทโดยไม่ต้องผ่านตม.ในอาทิตย์นี้

เมื่อวันที่ 9 ก.ย. นายชูวิทย์  กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้เดินทางไปบรรยายพิเศษเรื่องปัญหาการทุจริตและคอรัปชั่น  มหันตภัยร้ายกัดกินสังคมไทย ที่ห้องประชุมใหญ่ชั้น2 อาคารศูนย์กีฬา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (ม.อ.) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งจัดโดยชมรมเสรีชน คนประชาธิปไตย องค์การบริหารนักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ โดยมีนักศึกษา อาจารย์และประชาชนเข้าร่วมรับฟังกว่า300 คน

นายชูวิทย์ ได้กล่าวถึงรื่องการคอรัปชั่นที่มีเจ้าหน้าที่รัฐเข้ามาเกี่ยวข้องโดยเฉพาะการรับส่วย พร้อมกับมีการนำคลิปวิดีโอมาประกอบการบรรยายซึ่งส่วนใหญ่เคยนำมาเผยแพร่ผ่านสื่อมวลชนไปก่อนหน้านี้ ทั้งบ่อนการพนัน สถานบันเทิงที่ลักลอบเปิดแบบผิดกฏหมาย ในพื้นที่เมืองใหญ่ ทั้งกรุงเทพฯ ภูเก็ต พัทยา และเชียงใหม่ ซึ่งนายชูวิทย์ ระบุว่า ล้วนเชื่อมโยงกับการทุจริตคอรัปชั่นและมีเจ้าหน้าที่เข้าไปเกี่ยวข้อง  รวมทั้งการทุจริตคอรัปชั่นระดับสูงซึ่งเป็นการทุจริตเชิงนโยบายซึ่งสร้างความเสียหายให้กับประเทศกว่า3 แสนล้านบาท ผ่านโครงการต่างๆ ซึ่งมีการเชื่อมโยงกันระหว่างนายทุน เจ้าหน้าที่รัฐ และนักการเมือง 

นอกจากนี้ระหว่างการบรรยาย นายชูวิทย์  ยังได้นำคลิปวีดีโอขบวนการค้าประเวณีกลางเมืองหาดใหญ่ ซึ่งระบุว่าถ่ายไว้เมื่อ2 วันก่อนมาเผยให้ดู โดยคลิปดังกล่าวมีความยาว2 นาทีครึ่ง โดยเป็นสถานบริการตั้งอยู่ภายในซอยตัวยูหรือซอยยาคูลท์ ถนนนิพัทธิ์อุทิศ1 ส่วนใหญ่เป็นร้านคาราโอเกะบังหน้า ตลอดทั้งซอยมีกว่า50 ร้าน และมีเด็กสาวอายุต่ำกว่า18 ปี และเด็กสาวต่างด้าวให้บริการจำนวนมาก

ภายในคลิปได้มีการเปิดเผยข้อมูลจากคนเชียร์แขกว่าภายในสถานบริการในซอยนี้มีการรับประกันว่าเด็กไม่มีปัญหาเพราะได้ทำประวัติไว้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยคนเชียร์แขกระบุว่าแต่ละเดือนจะจ่ายให้กับกับตำรวจ4-5 หมื่นบาทซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่มาเก็บเอง

นายชูวิทย์  กล่าวว่า เตรียมนำคลิปขบวนการค้าประเวณีกลางเมืองหาดใหญ่ที่ถ่ายไว้ไปแถลงที่กรุงเทพฯอีกครั้งภายในสัปดาห์นี้พร้อมกับคลิปเปิดโปงเรื่องราวชายแดนไทย-เขมร ที่มีการขนคนจากปอยเปตมายังอ่อนนุช ในราคาคนละ3,000 บาทโดยไม่ต้องผ่านตม. ขณะเดียวกันในวันศุกร์นี้จะลงพื้นที่อ.สะเดา เพื่อตรวจสอบบ่อนการพนันด่านนอกชายแดนไทย-มาเลเซีย ที่ได้เปิดเผยไปแล้วว่าเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ได้มีการดำเนินการอย่างไรบ้าง