posttoday

รถตู้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ตาย4เจ็บ5

07 กันยายน 2555

รถตู้โดยสาร กรุงเทพ-ประจวบฯ เสียหลักพุ่งตกร่องกลางถนน ชนต้นไม้ตาย 4 เจ็บ 5 ราย ที่ปราณบุรี

รถตู้โดยสาร กรุงเทพ-ประจวบฯ เสียหลักพุ่งตกร่องกลางถนน ชนต้นไม้ตาย 4 เจ็บ 5 ราย ที่ปราณบุรี

เมื่อเวลา 04.15 น.  พ.ต.ท.เจริญ ชนประเสริฐ สารเวร สภ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถตู้โดยสารต้นไม้ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถหลายราย เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม บายพาส ปราณบุรี-ชะอำ บริเวณหลักกิโลเมตร 48-49 ต.วังก์พง

หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้โดยสารหมายเลขข้างรถ 979-48 วิ่งระหว่าง กรุงเทพฯ-ประจวบฯ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 15-4141 กรุงเทพฯ ชนกับต้นไม้ในร่องกลางถนนสภาพรถด้านขวาจากหน้ารถไปถึงท้ายรถพังยับเยินฉีกขาดไปทั้งแถบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดอยู่ภายในจำนวนมาก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง เข้าทำการช่วยเหลือทำการงัดเพื่อนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากตัวรถ ส่งโรงพยาบาลปราณบุรี จำนวน 5 คน เป็นชาย 3 หญิง 2 ราย ไม่ทราบชื่อ  และภายในรถยังพบมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ อีกจำนวน 4 ราย เจ้าหน้าที่จึงได้นำเครื่องมือตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ น.ส.นฤมล  หลวงไกร อายุ 48 ปี เป็นคนขับรถตู้  นายสายชล สีวัง อายุ 28 ปี น.ส.สุรางรัตน์  ประเสริฐวัดผล อายุ 39 ปี และ น.ส.ศิริลักษ์  วรรณพงษ์  อายุ 28 ปี

จากการสอบสวน ทราบในเวลาต่อมาว่ารถตู้คันดังกล่าวมี น.ส.นฤมล  เป็นผู้ขับขี่ออกมาจาก อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ เพื่อนำผู้โดยสารทั้งหมดมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ จนมาถึงที่เกิดเหตุรถตู้คันดังกล่าวได้เกิดเสียหลักพุ่งตกลงไปในร่องกลางถนนเข้าชนกับต้นไม้ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว