posttoday

สยอง!เด็กป.4วิ่งลื่นเหล็กเสียบขา

06 กันยายน 2555

นักเรียนป.4 วิ่งเล่นกับเพื่อนแต่ลื่นไถลไปถูกเหล็กฝาท่อเสียบขา

นักเรียนป.4 วิ่งเล่นกับเพื่อนแต่ลื่นไถลไปถูกเหล็กฝาท่อเสียบขา

พ.ต.อ.อาคเนย์  แดงด้อมยุทธ์  ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจากครูโรงเรียนเทศบาล 2  วัดช่องลม ว่ามีเด็กนักเรียนถูกเหล็กเสียบที่ขาขอให้มาช่วยตัดเหล็กออกจากขาเด็กด้วย  หลังรับแจ้งจึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี และแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี เข้าไปทำการช่วยเหลือ   ซึ่งในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณด้านหลังโรงเรียนดังกล่าว
 
เจ้าหน้าที่พบเด็กนักเรียนและครูกำลังยืนมุงดูเด็กชายชัยณรงค์  สินธุฉ่ำ  อายุ 8 ปี  นักเรียนชั้น ป.4/3  กำลังนอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด ส่วนที่บริเวณข้างหัวเข่าด้านซ้าย พบว่าถูกเหล็กของฝาปิดรางระบายน้ำเสียบติดอยู่  เจ้าหน้าที่ต้องนำหินเจียมาทำการตัดเหล็กออกใช้เวลากว่า 20 นาที จึงสามารถตัดเหล็กให้หลุดติดกับขาออกมาได้และรีบนำเด็กชายชัยณรงค์ ส่งไปทำการผ่าตัดเอาเหล็กออกจากขาที่โรงพยาบาลราชบุรีเป็นการด่วน
 
จากการสอบถามเพื่อนนักเรียนของเด็กชายชัยณรงค์  ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ออกมาวิ่งเล่นกันตามปกติแต่จู่ๆขณะกำลังวิ่งเล่นไล่จับกันอยู่เด็กชายชัยณรงค์ก็ลื่นไถลเนื่องจากมีฝนตกมาตลอดทั้งวัน และขาก็ไปถูกเหล็กฝาปิดรางระบายน้ำของโรงเรียนที่วางอยู่เสียบเข้าพอดี  จึงได้วิ่งไปบอกให้ครูมาช่วยดังกล่าว