posttoday

จับแม่เล้าส่งเด็กสาว12-15ปีค้ากาม

06 กันยายน 2555

ตำรวจพิษณุโลกจับแม่เล้าส่งเด็กสาว 12-15 ปีค้ากาม

ตำรวจพิษณุโลกจับแม่เล้าส่งเด็กสาว 12-15 ปีค้ากาม

ร.ต.อ.วชิรวิชญ์  สิงห์แก้ว รอง สว.กก.สส.1 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม สืบทราบว่ามีการลักลอบขายบริการทางเพศในพื้นที่ จ.พิษณุโลก จึงได้ส่งสายลับติดต่อเข้าล่อซื้อกับแม่เล้าและสามารถจับกุมตัวแม่เล้ากระบวนการค้ามนุษย์ได้ผู้ต้องหาจำนวน 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.รุ่งนภา หรือเจี๊ยบ ทับทิม อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 336/15 หมู่ 9 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก  และ น.ส.ปรียานุช หรือเบน แสนสบาย อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/1  หมู่ 4 ต.วัดพริก อ.เมือง จ.พิษณุโลก  ซึ่งผู้ต้องหาที่ 2 ราย มีพฤติกรรมเป็นแม่เล้าติดต่อเป็นธุระจัดหาหญิงมาขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าในเขตตัวเมืองพิษณุโลก  ซึ่งหญิงสาวที่อยู่ในเครือข่าวมีอายุระหว่าง 12-16 ปี
 
ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากชุดจับกุมได้สืบทราบว่า น.ส.รุ่งนภา มีพฤติกรรมเป็นผู้จัดหาและการค้าประเวณีเด็กสาววัยรุ่นจึงได้ติดต่อซื้อบริการหญิงสาวผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยคิดค่าบริการ 1,000 บาท และแจ้งว่าจะนำหญิงสาวอายุ ประมาณ 12 ปี มาส่งขายบริการให้ โดยนัดให้ผู้ต้องหานำตัวหญิงขายบริการไปส่งที่ โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้วางกำลังซุ่มอยู่บริเวณลานจอดรถหน้าห้องพักหมายเลข 22 เวลาต่อมาน.ส.รุ่งนภา ผู้ต้องหา พร้อมกับ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เศษ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าห้องพักและได้จ่ายเงินค่าบริการและส่ง ด.ญ.เอ เดินเข้าไปในห้องกับเจ้าหนี้ที่ตำรวจที่รอยู่ในห้องพัก ก่อนที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัว และขอตรวจค้นตัวผู้ต้องหาปรากฏว่าพบธนาบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อในมือซ้ายของผู้ต้องหา จึงแจ้งข้อกล่าวหาและควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือไอโมบายที่ใช้ติดต่อขายบริการ 1 เครื่อง ,ธนบัตรล่อซื้อฉบับละ 1,000 บาทจำนวน 2 ฉบับ และสำเนาธนบัตรล่อซื้อ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก

นอกจากนี้ชุดจับกุมได้ติดต่อให้หาหญิงสาวให้กับสายลับจำนวน 1 คน แลมีการนัดหมายว่าจะนำหญิงสาวอายุ 15-16 ปี มาส่งขายบริการให้ในราคา 1,000 บาท โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดให้ผู้ต้องหานำตำวหญิงสาวมาส่งที่ โรงแรมแห่งหนึ่งภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารพิษณุโลก ที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจปลอมตัวเดินทางไปรอที่ห้องหมายเลขดังกล่าว ต่อมาผู้ต้องหาได้นำ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เดินทางมาถึงได้เข้าไปเคาะประตูและจ่ายเงินค่าซื้อบริการ และผู้ต้องหาให้หญิงสาวเข้าไปในห้องกับเจ้าหนี้ท่ตำรวจที่ปลอมตัวซื้อบริการ ก่อนที่เจ้าหนี้ที่ตำรวจชุดจับกุมจะแสดงตัวเข้าตรวจค้นพบธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อในมือซ้ายของผู้ต้องหาจึงควบคุมตัวพร้อมของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือโนเกียสีดำที่ใช้ติดต่อขายบริการ 1 เครื่อง ,ธนบัตรล่อซื้อฉบับละ 1,000 บาทจำนวน 2 ฉบับ และสำเนาธนบัตรล่อซื้อ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย พร้อมกับตั้งข้อหาในฐานความผิด เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และค้ามนุษย์ และดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป