posttoday

พบสปอร์ตดำจอดนิ่งในบ้านบิ๊กกระทิงแดง

03 กันยายน 2555

สปอร์ตดำชนนายดาบตำรวจดับจอดในบ้านบิ๊กกระทิงแดง"เฉลิม อยู่วิทยา"พล.ต.ท.คำรณวิทย์รุดเจรจาให้คนขับมอบตัว

สปอร์ตดำชนนายดาบตำรวจดับจอดในบ้านบิ๊กกระทิงแดง"เฉลิม อยู่วิทยา"พล.ต.ท.คำรณวิทย์รุดเจรจาให้คนขับมอบตัว

พบสปอร์ตดำจอดนิ่งในบ้านบิ๊กกระทิงแดง เฉลิม อยู่วิทยา

พ.ต.อ.จิรภัทร ภูมิจิตร รองผบก.น.5  เดินทางไปที่หน้าบ้านเลขที่9 ซอยทองหล่อ23 (สุขุมวิท53) ซึ่งเป็นบ้านของนายเฉลิม อยู่วิทยา ผู้บริหาร บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง หลังมีพยานเห็นรถสปอร์ตหรูสีดำที่ก่อเหตุชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ผบ.หมู่ ป.สน.ทองหล่อ เสียชีวิตเมื่อเวลา 05.30น.ที่ผ่านมา เลี้ยวเข้าไปจอดในบ้านหลังดังกล่าว 

พ.ต.อ.จริภัทร ได้เข้าเจรจากับคนที่อยู่ในบ้าน เพื่อให้ผู้ขับรถเก๋งคันก่อเหตุเข้ามอบตัว เบื้องต้นคนดูแลบ้านอ้างว่า เจ้าของบ้านไม่อยู่ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การ จึงนำกำลังจำนวนหนึ่งเฝ้ารออยู่หน้าบ้านต่อไป ส่วนศพ ด.ต.วิเชียร นำส่ง นิติเวช รพ.ตำรวจ ชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ด.ต.วิเชียร ถูกรถเก๋งสปอร์ตสีดำ ไม่ทราบยี่ห้อ และทะเบียน พุ่งชนที่ปากซอยสุขุมวิท 47 และลากเป็นทางยาวไปที่ซอยสุขุมวิท49 ระยะทางยาว200 เมตร ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวซึ่งถังน้ำมันน่าจะรั่ว จนมีรอบน้ำมันหยดเป็นทางยาว ได้ขับหลบหนีเลี้ยวเข้าซอยทองหล่อ 23 ก่อนเลี้ยวเข้าบ้านเลขที่ 9 ก่อนจะเก็บตัวเงียบอยู่ภายในนั้น

เวลาต่อมา พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ได้เข้าไปสอบสวนข้อเท็จจริงภายในบ้านโดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปภายในแต่อย่างใด

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ เปิดเผยว่า เจ้าของบ้านไม่ให้ความร่วมโดยขอติดต่อทนายความ ก่อนให้ตำรวจเข้าตรวจสอบ ส่วนตำรวจขณะนี้รอหมายค้น ก่อนจะนำกำลังตำรวจเข้าตรวจสอบภายในบ้านอีกครั้ง พร้อมระบุว่า หากไม่สามารถจับคนขับรถตัวจริง มาดำเนินคดีได้ พร้อมลาออกจากตำแหน่ง.