posttoday

หนุ่มใหญ่ลำปางเจอสาวมอมยาฉกรถ-เงิน

02 กันยายน 2555

หนุ่มใหญ่ลำปางเจอสาวมอมยาฉกเงิน-รถคาม่านรูด หลังถูกหว่านล้อมให้ร่วมหลับนอนด้วย

หนุ่มใหญ่ลำปางเจอสาวมอมยาฉกเงิน-รถคาม่านรูด หลังถูกหว่านล้อมให้ร่วมหลับนอนด้วย

เมื่อวันที่ 2 ก.ย.ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมม่านรูดโรสอิน ชุมชนสุขสวัสดิ์ ต.พระบาท องเมือง เทศบาลนครลำปาง ว่า มีลูกค้าเป็นชายเข้ามาใช้บริการที่โรงแรมก่อนที่จะถูกคนร้าย ซึ่งเป็นหญิงสาวสวยมอมยาก่อนขโมยทรัพย์สิน และรถยนต์หลบหนีไป จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.วิจารณ์ คำอ่อง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองลำปาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองวิทยาการลำปาง รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบ นายบุญชัย อายุ 59 ปี ชาว ต.ท่าผา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่หน้าป้อมยาม ด้านหน้าโรงแรม ในลักษณะยังมึนงงจากการถูกวางยา ก่อนที่ นายบุญชัย จะพาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบภายในห้องดังกล่าว และชี้ให้ดูกระป๋องเบียร์ ที่ถูกเปิดกินแล้ว 2 กระป๋อง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อตรวจสอบหารอยนิ้วมือ เพื่อจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

นายบุญธรรม ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ได้ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว กลับจากร้านอาหารใน อ.ห้างฉัตร  จ.ลำปาง พอขับมาถึงหน้าร้านสะดวกซื้อ ในเขต ต.สบตุ๋ย อ.เมือง ซึ่งอยู่ในเขตตัวเมืองลำปาง ปรากฏว่ามีผู้หญิง หน้าตาดี ผิวสองสี ตัดผมสั้น อายุประมาณ 20 – 24 ปี ขับรถจักรยานยนต์ จำยี่ห้อ และป้ายทะเบียนไม่ได้มาประกบ แล้วเรียกให้จอดรถ พอจอดรถ หญิงสาวได้เข้ามาพูดจาหว่านล้อม  และชักชวนตนไปหลับนอนด้วย เมื่อตกลงเสร็จ หญิงสาวคนดังกล่าวได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้ข้างทาง แล้วขึ้นมานั่งในรถยนต์เก๋งของตน ก่อนที่จะพาเข้าโรงแรมม่านรูด  ห้องที่ 27 โดยได้เปิดห้องประมาณ 03.00 น.

จากนั้นหญิงคนดังกล่าวได้ใช้โทรศัพท์ภายในห้อง สั่งเบียร์เข้ามาดื่ม 2 กระป๋อง จากนั้นได้เปิดดื่มคนละกระป๋อง แต่พอตนเองดื่มเข้าไปประมาณครึ่งกระป๋อง ก็รู้สึกง่วงนอนทันที ก่อนจะหลับไปแบบไม่รู้สึกตัว รุ่งเช้าตื่นขึ้นมา พบว่า หญิงคนดังกล่าวหายตัวไปแล้วพร้อมนำทรัพย์สิน และของมีค่า ไม่ว่าจะเป็นเงินสดกว่า 10,000 บาท โทรศัพท์มือถือ อาวุธปืน ขนาด .38 พร้อมกระสุน ซึ่งเป็นอาวุธปืนประจำกาย และรถยนต์เก๋งของตนไป จึงได้รีบออกมาแจ้งให้พนักงานโรงแรมทราบ ว่า ถูกมอมยา แล้วรูดทรัพย์สินไปทั้งหมด