posttoday

ทลายอู่ซ่อมรถรับซื้อของโจรยึดกว่า30คัน

29 สิงหาคม 2555

ตำรวจสุพรรณบุรีบุกทลายอู่ซ่อมรถยนต์อดีตตำรวจรับซื้อของโจรพร้อมยึดของกลางได้กว่า 30 คัน

ตำรวจสุพรรณบุรีบุกทลายอู่ซ่อมรถยนต์อดีตตำรวจรับซื้อของโจรพร้อมยึดของกลางได้กว่า 30 คัน

ทลายอู่ซ่อมรถรับซื้อของโจรยึดกว่า30คัน

เมื่อวันที่ 29 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดนนทบุรี และจังหวัดปทุมธานีบุกเข้าตรวจค้นอู่ซ่อมรถของอดีตตำรวจที่อู่ซ่อมรถไม่มีชื่อ บริเวณบ้านเลขที่ 69/2 ม.6  ต.มะขามล้ม  อ.บางปลาม้า  จ.สุพรรณบุรี หลังจากสืบสวนขยายผลของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเขตพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 1 จังหวัดปทุมธานี ที่จับกุมผู้ต้องหาได้ 1 คน หลบหนี ไปได้ 1 คน ขณะทำการขโมยรถยนต์ผู้เสียหายในเขตพื้นที่ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี  

ทั้งนี้ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมให้การรับสารภาพรถยนต์ที่ขโมยมาได้นำไปขายให้กับอู่ซ่อมรถที่ต.มะขามล้ม  อ.บางปลาม้า   ซึ่งเจ้าของอู่คือ ร.ต.ต.ไพฑูรย์  เจริญผล  อดีตนายตำรวจสภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี  ซึ่งได้เกษียณราชการมาแล้วกว่า 3 ปี  อายุ  63  ปี เมื่อเข้าตรวจค้นพบช่างทำรถอีกจำนวน 3 คนกำลังดัดแปลงรถยนต์ไม่มีป้ายทะเบียนกว่า 31 คันจึงยึดไว้เป็นของกลาง  

เบื้องต้นทราบว่าอู่แห่งนี้ได้ทำการรับซื้อรถที่ถูกขโมยมา  ส่วนใหญ่ในพื้นที่อ.บางบัวทอง  จ.นนทบุรี    อ.ไทรน้อย  จ.ปทุมธานี  และอีกหลายจังหวัดใกล้เคียง  เช่น  ชัยนาท อ่างทอง  อุทัยธานี  สุพรรณบุรี  ราชบุรี    เป็นการรับซื้อทั้งรถยนต์มาทั้งคันซึ่งได้ผ่านการดัดแปลงหมายเลขเครื่องมาแล้ว ซึ่งตำรวจเชื่อว่าทำกันเป็นขบวนการใหญ่