posttoday

สาวรัสเซียประชดรักกระโดดตึกขาหัก

27 สิงหาคม 2555

สาวรัสเซียทะเลาะแฟนหนุ่มประชดรัก กระโดดโรงแรมสูง5ชั้นขาหักผิดรูปอาการสาหัส

สาวรัสเซียทะเลาะแฟนหนุ่มประชดรัก กระโดดโรงแรมสูง5ชั้นขาหักผิดรูปอาการสาหัส
     
เมื่อเวลา 05.00 น.พ.ต.ท.สงคราม ปั้นเอี่ยม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีนักท่อเที่ยวชาวต่างชาติพลัดตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ โรงแรม the floor pian เลขที่ 378/430 ซอยโคซี่ ถนนพระตำหนัก หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้น ตรวจสอบที่บริเวณสนามเทนนิสติดกับตัวอาคารพบร่างของ MISS.IRINA SUGAK อายุ 35 ปี สัญชาติรัสเซีย พลัดตกมาจากระเบียงห้องพักชั้นที่ 5 ลงมากระแทกกับขอบกำแพงปูก่อนกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัสขาทั้ง 2 ข้างหักผิดรูป นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอยู่กับพื้นปูน เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งเข้ารับการรักษาที่ รพ.พัทยา-เมโมเรียล

จากการสอบสวนพื่อนของคนเจ็บซึ่งเป็นชาวรัสเซียเบื้องต้นได้ให้การว่าพวกตนรวมทั้ง MISS.IRINA SUGAK คนเจ็บได้พากันนั่งดื่มสุราอยู่ภายในห้องพักที่เกิดเหตุ จนกระทั่งในเวลาที่เกิดเหตุ MISS.IRINA SUGAK นั้นได้มีปากเสียงทะเลาะกันกับแฟนหนุ่มภายในห้องพักอย่างรุนแรงก่อนจะวิ่งไปปีนที่ระเบียงห้องพักแล้วกระโดดลงจากระเบียงห้องพักชั้นที่ 5 ก่อนร่างจะหล่นลงไปกระแทกกับขอบกำแพงข้างโรงแรมแล้วลงจึงลงไปกระแทกกับพื้นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

หลังสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องที่มีปากเสียงทะเลาะกับแฟนหนุ่มจึงลงมือก่อเหตุเพื่อหวังฆ่าตัวตายประชดรัก หรือ มาจากอาการมึนเมาสุรา อย่างไรทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนแฟนหนุ่มของคนเจ็บและคนเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป