posttoday

ผบ.ตร.ตั้ง 2 ปมฆ่าลูกชายชาดา

24 สิงหาคม 2555

ผบ.ตร. ตั้งปมสังหารลูกชาย ชาดา 2 ประเด็นเร่งหาหลักฐาน สืบพยานเพิ่ม

ผบ.ตร. ตั้งปมสังหารลูกชาย ชาดา 2 ประเด็นเร่งหาหลักฐาน สืบพยานเพิ่ม

 

ผบ.ตร.ตั้ง 2 ปมฆ่าลูกชายชาดา

พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร. เปิดเผยคดีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงรถของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา เป็นเหตุให้นายฟารุต ไทยเศรษฐ์ บุตรชายนายชาดาเสียชีวิตว่า เบื้องต้นตำรวจคงประเด็นสังหารไว้ 2 เรื่อง คือ ประเด็นการเมืองและประเด็นเหตุเฉพาะหน้า ที่มีการขับรถปาดหน้ากันก่อนจะเกิดเหตุยิง ทั้งนี้ หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ภาพกล้องวงจรปิด รวมถึงปลอกกระสุนที่ตกอยู่เชื่อมโยงไปประเด็นเหตุเฉพาะหน้า แต่ตำรวจยังไม่ทิ้งประเด็นการเมือง รวมถึงการจงใจตามฆ่า
 
“ส่วนพยานที่อยู่ในรถยนต์ของนายชาดาด้วยนั้น เบื้องต้นยังไม่เข้ามาให้ปากคำกับตำรวจ ซึ่งตำรวจกำลังเร่งประสานขอตัวให้มาสอบปากคำเพื่อให้คดีกระจ่าง และเชื่อว่าพยานปากนี้จะเป็นพยานคนสำคัญที่สามารถช่วยให้ไขคดีได้”
 
ผบ.ตร. กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่นายชาดาระบุว่าจะร้ายคนร้ายเองนั้น ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่คนเป็นพ่อต้องสูญเสียลูกชาย แต่ตำรวจขอให้นายชาดาไม่ต้องกังวล พล.ต.ท.ภาณุ เกิดลาภผล ผบช.ภ.3 ก็เร่งดำเนินการล่าผู้ก่อเหตุอย่างเต็มที่ ขณะที่พล.ต.ท.จรัมพร สุระมณี ผู้ช่วยผบ.ตร.ก็ลงไปเก็บหลักฐานที่จุดเกิดเหตุ อีกทั้งตนคิดว่าคดีนี้ไม่มีความซับซ้อน คงไม่ถึงกับต้องส่งรองผบ.ตร.ลงไปควบคุมงานแต่อย่างใด