posttoday

อีกแล้ว!เด็กช่างกลปทุมฯรุมฟันเละบนรถเมล์

24 สิงหาคม 2555

เทคโนฯโหดรุมฟันเด็กเทคนิคปทุมฯได้บาดเจ็บสาหัส 1 รายคารถเมล์

เทคโนฯโหดรุมฟันเด็กเทคนิคปทุมฯได้บาดเจ็บสาหัส 1 รายคารถเมล์

พ.ต.ท.สนั่น บุญชู สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองของนายพันธการ ขนุนก่อน อายุ 18 ปี ชั้น ปวช.3 โรงเรียนเทคนิคปทุมธานี ว่าถูกกลุ่มนักเรียนคู่อริเป็นเด็กนักเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี กว่า 6-7 คน รุมทำร้ายบนรถเมย์สาย 337 วิ่งระหว่างปทุมธานี-บางเลน ทำให้ได้รับบาดเจ็บแต่มีพลเมืองดีช่วยนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี และขณะนี้ได้แพทย์ได้ทำการผ่าตัด โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกคนทราบชื่อนายสิทธิชัย ปากดี อายุ 16 ปี ชั้น ปวช.1 โรงเรียนเทคนิคปทุมธานี
            
 จากการสอบสวนนายสิทธิชัย ให้การว่าขณะที่ขึ้นรถสายดังกล่าวจากบ้านเพื่อมุ่งหน้าไปโรงเรียนตามปกติ เวลาประมาณ 08.00 น. มาถึงบริเวณ หน้าวัดบ่อทอง ได้มีกลุ่มเด็กนักเรียนเทคโนฯ ปทุมธานี ประมาณ 6-7 คน ได้ขึ้นมาบนรถ จากนั้นรถก็วิ่งไปตามปกติ พอมาถึงบริเวณหน้าโรงงานน้ำมันพืชปทุมธานี ม.5 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว กลุ่มนักเรียนของเทคโนฯ ได้เดินตรงเข้ามาชกต่อยตน เป็นจังหวะเดียวกับที่มีเด็กนักเรียนเทคนิคอีกคนที่เป็นรุ่นพี่ที่นั่งมาอยู่ด้านหน้าทราบชื่อภายหลังว่า นายพันธการ ขนุนก่อน อายุ 18 ปี ชั้น ปวช.3 โรงเรียนเทคนิคปทุมธานี ก็พยายามจะลุกขึ้น
 
อย่างไรก็ตามกลุ่มนักเรียนคู่อริได้ชักมีดออกมาฟันโดยรุ่นพี่ได้ใช้แขนรับ ก่อนที่คนขับรถเมย์จะหยุดรถแล้วรุ่นพี่ก็วิ่งหนีลงไปด้านล่างทำให้เด็กนักเรียนคู่อริต่างวิ่งตามกันไปจนหมด แล้วตนก็เห็นอีกว่าพวกนั้นได้วิ่งไปฟันที่หลังของรุ่นพี่ ก่อนที่จะแยกย้ายกันวิ่งหลบหนีไป แล้วรุ่นพี่ได้วิ่งกลับมาที่รถ ซึ่งตามตัวเต็มไปด้วยเลือด ก่อนที่คนขับรถเมย์จะรีบพาตนและรุ่นพี่ไปที่ บก.ภ.จว.ปทุมธานี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วย แต่แล้วคนขับก็ได้เลี้ยวรถกลับมาไปส่งโรงพยาบาลปทุมธานี แทน
 
ทั้งนี้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้ชุดสืบสวน สภ.คูบางหลวง ลงพื้นที่หาข้อมูล และตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่รถคันดังกล่าววิ่งมา แต่ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ทราบแล้วว่านักเรียนกลุ่มไหนเป็นคนทำ เพียงแต่ยังขาดหลักฐานและพยานแวดล้อม อย่างไรก็ตาม จะได้รีบติดตามกลุ่มคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป