posttoday

เทคโนฯโหดรุมฟันราชภัฎปางตาย

22 สิงหาคม 2555

เด็กนักเรียนเทคโนฯปทุมธานีโหดรุมตื๊บ-ฟันหนุ่มนักศึกษาราชภัฎบาดเจ็บสาหัส

เด็กนักเรียนเทคโนฯปทุมธานีโหดรุมตื๊บ-ฟันหนุ่มนักศึกษาราชภัฎบาดเจ็บสาหัส

พ.ต.ท.สาคร เจิมขุนทด สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุกลุ่มนักเรียนรุมทำร้ายร่างกายกัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและช่วยเหลือด้วย เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบชายวัยรุ่นนอนสลบอยู่บนฟุตบาทริมถนน ทราบชื่อต่อมาคือนายธนาวุฒิ ชื่นชัน อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 ม.10 ต.ดอนยายหอม อ.เมือง จ.นครปฐม ในร่องรอยถูกทำร้ายตามร่างกายและที่แขนซ้ายมีบาดแผลจากการถูกฟันจนลึกถึงกระดูก เจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมเวช ที่อยู่ใกล้เคียงให้การทำการรักษาเย็บบาดแผล

ต่อมาเจ้าหน้าที่สายตรวจได้สกัดจับกุมตัวกลุ่มเด็กนักเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี ซึ่งต้องสงสัยว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุจำนวน 7 คน มาให้นายธนาวุฒิ ผู้เสียหายชี้ตัวแต่นายสราวุฒิ ไม่สามารถจำคนที่ทำร้ายได้ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำประวัตินักเรียนทั้ง 7 คนไว้และติดต่ออาจารย์มารับตัว

ด้านนายธนาวุธ ชื่นชัน กล่าวว่า เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม วันนี้ได้เดินทางมาหาแม่ที่พักอยู่ในหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ระหว่างที่ออกมาซื้อของและกำลังจะกลับเข้าบ้าน ก็ได้พบกลุ่มนักเรียนจำนวนมากประมาณ 40-50 คน เดินมาเต็มฟุตบาท แต่ไม่ได้สนใจเพราะไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร แต่พอเดินสวนกันกลุ่มนักเรียนพวกนี้ก็กรูกันเข้าชกต่อยตนเองและใช้มีดฟัน ต้องยกมือขึ้นรับไว้ จนกระทั่งล้มลงกับพื้น และมีเจ้าหน้าที่มาช่วยดังกล่าว