posttoday

ชายปีนหลังคาบิ๊กซีจ่อกระโดด

18 สิงหาคม 2555

ระทึก!ชายปีนนั่งหลังคา บิ๊กซี ราชดำริจ่อกระโดด ขณะ นายกรัฐมนตรี เปิดงาน หน้า เซ็นทรัลเวิลด์ ด้าน รปภ.พบจม.ปมรักคุด ขณะที่ เจ้าหน้าที่รุดกล่อมล่าสุด เปลี่ยนใจไม่กระโดดแล้ว

ระทึก!ชายปีนนั่งหลังคา บิ๊กซี ราชดำริจ่อกระโดด ขณะ นายกรัฐมนตรี เปิดงาน หน้า เซ็นทรัลเวิลด์ ด้าน รปภ.พบจม.ปมรักคุด ขณะที่ เจ้าหน้าที่รุดกล่อม ล่าสุด เปลี่ยนใจไม่กระโดดแล้ว

ชายปีนหลังคาบิ๊กซีจ่อกระโดด ชายปีนหลังคาบิ๊กซีจ่อกระโดด

เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. เกิดเหตุ ชายวัยกลางคนรายหนึ่งนุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดสีขาว ได้ปีนขึ้นไปบนดาดฟ้า และนั่งอยู่บนหลังคาห้างบิ๊กซี สาขาราชดำริ ซึ่งในระหว่างนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กำลังเป็นประธานในงานประกาศแนวทางการดำเนินการในระยะต่อไปของรัฐบาลในการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น ณ ลานหน้าศูนย์การเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งนี้ รปภ.พบจดหมายปมเรื่องรักไม่สมหวัง

ตำรวจ สน.ลุมพินี เร่งเข้าเกลี้ยกล่อมและกางเบาะลมเตรียมพร้อมแล้ว หากกระโดดลงมา สร้างความหวาดเสียวให้กับประชาชนจำนวนมากที่เดินผ่านไปมา และต่างพากันยืนดูลุ้นเหตุการณ์ โดยเจ้าหน้าที่ ที่เข้าไปเกลี้ยกล่อม พบว่า ชายดังกล่าวพิการเป็นใบ้  ได้เขียนข้อความใส่กระดาษว่า ผิดหวังในความรักเจ้าหน้าที่ จึงกล่อมโดยการเขียนตอบ และใช้ภาษามือ นานประมาณ 10 นาที จนเป็นผลสำเร็จ และยอมลงมาด้านล่างท่ามกลางความโล่งใจของทุกฝ่าย ก่อนนำตัวไปสงบสติอารมณ์ยัง สน.ลุมพินี ต่อไป