posttoday

รุมฆ่านศ.เทคโนฯดับคารถเมล์สาย 110

17 สิงหาคม 2555

นศ.วิทยาลัยเทคโนโลยีพระราม 6 ถูกอริต่างสถาบันรุมฟัน-ยิงจนเสียชีวิตบนรถเมล์ สาย 110 กระเป๋ารถเมล์เผยผู้ตายมาคนเดียว เจอรุมสกรัมไม่ทันตั้งตัวตร.เชื่อสถาบันคู่อริลงมือ

นศ.วิทยาลัยเทคโนโลยีพระราม 6 ถูกอริต่างสถาบันรุมฟัน-ยิงจนเสียชีวิตบนรถเมล์ สาย 110 กระเป๋ารถเมล์เผยผู้ตายมาคนเดียว เจอรุมสกรัมไม่ทันตั้งตัว ตำรวจเชื่อสถาบันคู่อริลงมือ

เมื่อเวลา 20.00 น. (16 ส.ค.) นายภูวเดช เงินรุ่งเรือง นักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระราม 6 ถูกนักศึกษาสถาบันคู่อริรุมทำร้ายจนเสียชีวิต บนรถโดยสารประจำทางสาย 110 โดยขณะรถเมล์จอดส่งผู้โดยสารที่ป้ายใกล้ปากซอยจรัลสนิทวงศ์ 73/1 กลุ่มคนร้ายส่วนหนึ่งได้ล้อมรถไม่ให้ขับออกไป ขณะที่อีกส่วนวิ่งขึ้นมาบนรถ และล้อมผู้ตายก่อนใช้มีดสปาร์ตาขู่ ก่อนใช้ปืนยิงจนเสียชีวิต

ด้าน น.ส.นวพร ศรีสวัสดิ์ อายุ 38 ปี พนักงานเก็บค่าโดยสาร เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขึ้นมาจากป้ายสะพานกรุงธน พอรถมาถึงแยกบางพลัด และกำลังจะเข้ามาจอดที่ป้ายรถเมล์ซอยจรัญสนิทวงศ์ 73 เนื่องจากมีนักเรียนตาบอดจากสถาบันเทคโนโลยีราชมงคลเทเวศน์ มาลงที่ป้ายนี้เป็นประจำ สังเกตเห็นว่าที่ป้ายรถเมล์มีกลุ่มนักเรียนไม่ทราบสถาบันกว่า 20 คน ยืนรออยู่ เมื่อรถเข้าจอดที่ป้ายกลุ่มนักเรียนได้ตะโกนถามว่า "มึงอยู่สถาบันไหนวะ" ก่อนที่กลุ่มดังกล่าวจะวิ่งขึ้นมาบนรถประมาณ 5-6 คน พร้อมอาวุธมีดไล่ทำร้ายผู้ตาย จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนีไป  เมื่อหันไปดูพบผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นำกลุ่มสถาบันคู่อริ แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นสถาบันใด และยังไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจนจะต้องสอบปากคำพยานผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

รุมฆ่านศ.เทคโนฯดับคารถเมล์สาย 110