posttoday

รวบหนุ่มติดผงไล่จับนมแหม่ม

15 สิงหาคม 2555

ผู้ว่าฯหนองคายแถลงจับหนุ่มวัย38ปีจบป.ตรีติดเฮโรอีนขับจยย.ไล่จับหน้าอกแหม่มสาวนักท่องเที่ยวในตัวเมือง

ผู้ว่าฯหนองคายแถลงจับหนุ่มวัย38ปีจบป.ตรีติดเฮโรอีนขับจยย.ไล่จับหน้าอกแหม่มสาวนักท่องเที่ยวในตัวเมือง

นายวิรัตน์ ลิ้มสุวัฒน์ ผวจ.หนองคาย พร้อมด้วยสภ.เมืองหนองคาย แถลงจับนายคฑา เสริมทรัพย์ อายุ 38 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดหนองคาย ในข้อหา"กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี" หลังก่อเหตุใช้รถจักรยานยนต์ขับขี่ตามประกบไล่จับหน้าอกของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวและพำนักในเทศบาลเมืองหนองคาย

นายคฑาก่อเหตุมาแล้วหลายคดี อาทิ เมื่อวันที่ 24 ก.ค.2555 เวลา 19.15 น.ขับรถตามประกบจับหน้าอกของน.ส.เจสซิก้า เนลสัน ชาวอเมริกัน ด้านหลังโรงพยาบลหนองคาย วันที่ 6 ส.ค.2555 ไล่จับหน้าอกน.ส.ลิต้า ดู ชาวแคนาดา ที่สวนสาธารณะหนองถิ่น จึงเข้าร้องเรียนต่อผวจ.หนองคาย และประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ช่วยสืบสวนจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี และเมื่อได้นำแฟ้มประวัติบุคคลที่มีพฤติกรรมเกี่ยวกับการกระทำความผิดดังกล่าว ปรากฏว่าผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นบุคคลเดียวกันจึงขอออกหมายจับ แต่เบื้องต้นนายคฑายังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ด้าน พ่อของผู้ต้องหา(ขอสงวนนาม) กล่าวว่า ส่งลูกชายไปเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และติดยาเสพติดเฮโรอีน จึงนำไปรักษาทำให้อาการดีขึ้นและเรียนจนจบ ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ จากนั้นได้นำมารักษาอยู่ที่บ้าน ขณะนี้ยังคงกินยาอยู่อย่างต่อเนื่อง ได้ซักถาม และหว่านล้อมเพื่อหาความจริงแต่เขายังปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำตามข้อกล่าวหา