posttoday

รวบพ่อเล้าเปิดโอเกะบังคับสาวลาวค้ากาม

15 สิงหาคม 2555

ปคม.บุกรวบพ่อเล้าเปิดคาราโอเกะบังหน้า บังคับสาวลาวค้ากาม

ปคม.บุกรวบพ่อเล้าเปิดคาราโอเกะบังหน้า บังคับสาวลาวค้ากาม

พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. แถลงข่าวจับกุม นายสัณห์ภร มีฉวี อายุ 59 ปี และนางสุพล มีฉวี อายุ 48 ปีเจ้าของร้านคาราโอเกะน้องกานต์ เลขที่ 107/16 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพ พร้อมของกลาง ถุงยางอนามัย จำนวน 38 ชิ้น และเจลหล่อลื่นสูตรน้ำ จำนวน 46 ชิ้น

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมาหญิงสาวชาวลาว ได้มาร้องขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. ว่าถูกผู้ต้องหาบังคับให้ค้าประเวณี โดยได้รับค่าตอบแทนเพีย ง 500 บาท ซึ่งหากวันไหน ป่วยไม่สามารถทำงานได้ จะถูกทุบตี ตบ ถีบ อีกทั้งเจ้าของร้านยังยึดหนังสือเดินทางไว้ โดยข่มขู่ว่าหากหลบหนีจะเผาหนังสือเดินทางทิ้ง

โดยเมื่อวานที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบที่ร้านคาราโอเกะน้องกานต์ และร้านอาหารอีก1 แห่งที่ย่านบางใหญ่ นนทบุรี ซึ่งสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 รายได้ และสามารถช่วยเหลือหญิงชาวลาว จำนวน 8 คน และหญิงไทยอายุ 16 ปี 1 คน รวมทั้งสิ้น 9 คน

ทั้งนี้นายสัณห์ภร ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่ารับหญิงชาวลาวมาทำงานจริง แต่ปฏิเสธว่า ตนไม่ได้มีการทุบตี หรือทำร้ายหญิงสาว และไม่ได้บังคับให้มาทำงาน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. ได้แจ้งข้อหาต่อนายสัณห์ภร มีฉวี และนางสุพล มีฉวีในข้อหาร่วมกันค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี เป็นธุระจัดหา และเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น มีอัตราโทษจำคุก 6 เดือนถึง 12 ปี ปรับตั้งแต่120,000 บาทถึง 240,000 บาท

 

รวบพ่อเล้าเปิดโอเกะบังคับสาวลาวค้ากาม