posttoday

ล่าโจรหื่นจ้องขืนใจสาวคาปั้มน้ำมัน

12 สิงหาคม 2555

สาวแวะเข้าห้องน้ำในปั้มน้ำมันกลางดึกเจอหนุ่มปีนข้ามผนังพยายามข่มขืน

สาวแวะเข้าห้องน้ำในปั้มน้ำมันกลางดึกเจอหนุ่มปีนข้ามผนังพยายามข่มขืน

เมื่อเวลา 01.00 น. วันนี้ ( 12 ส.ค.) ร.ต.ท.วิษณุ ไชยสุวรรณ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีคนร้ายปีนเข้าไปในห้องน้ำหญิง แล้วใช้กำลังทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย ที่เข้าไปใช้ห้องน้ำ ในปั้มน้ำมัน ปตท.ถนนเทพประสิทธิ์ หมู่ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องน้ำหญิงพบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยท่าทีตื่นตระหนก

ผู้เสียหายให้การว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 ส.ค.ได้ไปกราบแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ที่บ้านพักในซอยพระตำหนัก 5ย่านพัทยาเหนือ พร้อมกับรับประทานอาหาร ร่วมกันภายในครอบครัว กระทั่งถึงเวลาเที่ยงคืน จึงขับขี่ รถจยย.เพื่อมุ่งหน้ากลับที่พัก และแวะไปทำกิจธุระในห้องน้ำปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ

ขณะที่กำลังทำธุระส่วนตัวอยู่นั้น จู่ๆ คนร้ายเป็นชาย ได้ปีนผนังห้องน้ำที่ติดกัน แล้วชะโงกศีรษะมาดูตนทำธุระ ด้วยความตกใจระคนอับอาย จึงตะโกนด่าทอออกไปทันที พร้อมร้องขอความช่วยเหลือ แต่คนร้ายกลับปีนข้ามผนังห้องน้ำเข้ามาในห้องของตน พบว่าเป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ปี รูปร่างผอม สูงประมาณ 175 ซม. ผิวคล้ำ ใส่เสื้อแขนยาวสีดำลายจุดสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า จากนั้นคนร้ายได้ตรงเข้าปลุกปล้ำตน แต่ตนพยายามต่อสู้ขัดขืนอย่างเต็มที่ คนร้ายจึงใช้กำปั้นต่อยท้องน้อยและใบหน้าตนเพื่อให้หยุด แต่ตนยังคงพยายามร้องตะโกนให้คนช่วยต่อไป จนคนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงรีบวิ่งหนีออกจากห้องน้ำแล้วปีนบันไดที่อยู่ติดกับกำแพงปั๊มกระโดดข้ามไปอีกฝั่งหนึ่งหายไปกับความมืด
         
หลังรับแจ้งเหตุ ตำรวจได้กระจายกำลังออกตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยรอบ แต่พบเพียงรองเท้าแตะสีดำ 1 คู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของคนร้าย ถอดทิ้งไว้ที่บริเวณแท้งเก็บน้ำหลังห้องน้ำ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังได้นำตัวพนักงานปั๊มน้ำมันที่พักอยู่ภายในปั๊มมาให้ผู้เสียหายดูปรากฏว่าไม่ใช่คนร้ายที่ก่อเหตุ จึงเชิญตัวผู้เสียหายไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน และประสานฝ่ายสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป.