posttoday

แจ้งจับบี๋ ธีรพงศ์ปล่อยภาพนู้ดผ่านอินสตาแกรม

08 สิงหาคม 2555

ดารัน ดีเจ คลื่นลูกทุ่ง แจ้งจับ ช่างภาพดัง บี๋-ธีรพงศ์ หลังนำภาพนู้ดแพร่ผ่านอินสตาแกรม ไม่ได้รับอนุญาต

ดารัน ดีเจ คลื่นลูกทุ่ง แจ้งจับ ช่างภาพดัง บี๋-ธีรพงศ์ หลังนำภาพนู้ดแพร่ผ่านอินสตาแกรม ไม่ได้รับอนุญาต

นางสาวดารัน ชวันรัตน์ อายุ  26 ปี  ดีเจ. วีเจ. และนางแบบสาว พร้อมด้วยทนายความ เข้าแจ้งความที่กองปราบปราม เพื่อให้ดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา นายธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์  หรือบี๋  ช่างภาพชื่อดัง เพราะนำภาพถ่ายแบบสยิวของตัวเธอไปเผยแพร่ทางโซเชียลเน็ตเวิร์คโดยไม่ได้รับอนุญาต และให้สัมภาษณ์ลงหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งโดยมีการกล่าวพาดพิงทำให้ได้รับความเสียหาย

นางสาวดารัน  เล่าว่า เมื่อประมาณเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้รับการติดต่อจาก นายธีรพงศ์ ให้ไปถ่ายแบบลงนิตยสารเพลย์ บอย ที่อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี  แต่ไม่ได้รับค่าตัวในการถ่ายแบบ โดยนายธีรพงศ์ อ้างว่าลืมนำเงินมา และต้องการนำผลงานไปเสนอก่อน  หลังจากนั้นก็ได้รับการติดต่อจาก นายธีรพงศ์ อีกครั้งว่าไม่สามารถนำภาพที่ถ่ายแบบไปลงปกหนังสือได้เพลย์บอยได้  โดยอ้างว่าตนมีชื่อเสียงไม่พอ

กระทั่งเมื่อต้นเดือนสิงหาคม ได้มีแฟนคลับของตนส่งภาพจาก อินสตาแกรม ของ นายธีรพงศ์ มาให้ตน ซึ่งเป็นภาพชุดเดียวกับที่ตนได้ถ่ายแบบไว้ ซึ่ง นายธีรพงศ์ ได้นำไปโพสต์ ลงอินสตาแกรมประมาณ 10 รูป  โดยไม่ได้มีการแจ้งให้ตนทราบ และเมื่อติดต่อไปยังนายธีรพงศ์ เพื่อขอให้ลบภาพออก  ก็ได้รับการเพิกเฉย  ซึ่งทำให้ตนเองได้รับความเสียหายเนื่องจากอาจมีการนำภาพถ่ายของตนไปแสวงหาผลประโยชน์อย่างอื่น

นางสาวดารัน   กล่าวอีกว่า นอกจากนี้นายธีรพงศ์ยังได้ให้สัมภาษณ์ลงในหนังสือพิมพ์คมชัดลึก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยกล่าวหาอ้างว่าตนไปกล่าวพาดพิงต่อว่าเจ้าของหนังสือเกี่ยวกับเรื่องการถ่ายแบบ จนทำให้เจ้าของหนังสือไม่พอใจ และผลงานไม่ได้ลงหนังสือ  ทั้งที่ไม่มีเป็นความจริงเพราะตนไม่เคยโทรศัพท์ไปต่อว่าใคร  จึงตัดสินใจเดินทางมาแจ้งความดังกล่าว

ตำรวจระบุว่า ได้สอบปากคำผู้เสียหาย และผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียด หากพบว่าเข้าข่ายความผิดทางกฎหมาย ก็จะพิจารณาออกหมายเรียก นายธีรพงศ์ มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

สำหรับ นางสาวดารัน เป็นดีเจ.สาวลูกทุ่งคลื่น 94.5 และวีเจรายการเพลงลูกทุ่ง ไทยไทยคลับ  ทางทรู ช่อง 83  นอกจากนี้ยังมีผลงานการแสดงถ่ายภาพยนต์เรื่องปัญญาเรณูภาค 2 อีกด้วย.