posttoday

ตั้งวงซดเหล้าพูดผิดหูถูกทุบหัวดับ

07 สิงหาคม 2555

หนุ่มเลยตั้งวงกินเหล้ากับเพื่อนเมาได้ที่เกิดปากเสียงกันถูกพวกรุมใช้ไม้ทุบหัวดับ

หนุ่มเลยตั้งวงกินเหล้ากับเพื่อนเมาได้ที่เกิดปากเสียงกันถูกพวกรุมใช้ไม้ทุบหัวดับ

ร.ต.อ.อุดม ทิพสมบัติบุญ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชายถูกทำร้ายเสียชีวิตภายใน ซ.ฝ.7 การเคหะบางพลีเมืองใหม่ หมู่ 16 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ. ปราศรัย จิตตสนธิ ผกก.สภ.บางเสาธง ฝ่ายสืบสวน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุพบศพนายนิรันดร์ วินากรณ์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 2 ต.ท่าลี่ จ.เลย สวมเสื้อเชิ้ตลายดอกสีส้ม สวมกางเกงยีนตัดขาสีดำ สวมรองเท้าสีดำคาดขาว สะพายเป้สีดำที่ด้านหลัง ในมือกำมีดพกยาว 8 นิ้วจำนวน1ด้าม บริเวณใบหน้าและขมับถูกตีด้วยของแข็งกะโหลกยุบ นอนเสียชีวิตในลักษณะคว่ำหน้ามีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก ห่างไปเล็กน้อยพบค้อนตกอยู่ 1 อัน และมีท่อนไม้ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 3 นิ้ว ยาว 36 นิ้ว ตกอยู่ 1อัน ห่างออกไปยังพบไม้หน้าสามยาว 36 นิ้ว ตกอยู่ใกล้กับรถยนต์กระโตโยต้า วีโก้สีบรอนด์เงิน  ทะเบียนฒณ 3870 กทม.ซึ่งมีรอยถลอกที่ประตูด้านขวา ยาว10 นิ้ว
 
จาการสอบสวนทราบว่าผู้ตายได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อนรวม 3 คน ที่ด้านหน้าปากซอยเกิดเหตุ หลังจากเมาได้ที่เกิดมีปากเสียงกัน ผู้ตายจึงได้นำมีดพกและฆ้อน ออกมาไล่แทงเพื่อนที่ร่วมวงอีก 2 คน จนวิ่งหนีกันออกไปและในระหว่างที่ผู้ตายเดินเท้ากลับเข้าบ้านพักในซอย เพื่อนอีก 2 คนที่หนีไปได้ขับรถจักยานยนต์ซ้อนท้ายกันเข้ามาอีกครั้ง และได้เตรียมไม้มาคนละอัน เมื่อเห็นผู้ตายจึงได้ไล่ทุบตีจนเสียชีวิต  จากนั้นได้โยนไม้ทิ้ง  ก่อนจะหลบหนีไปซึ่งตำรวจจะเร่งติดตามคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป