posttoday

ดักยิงคนขับรถผู้บริหารโตโยต้าดับ

06 สิงหาคม 2555

คนร้ายใช้อาวุธปืน 9 มม.ดักยิงพนักงานขับรถผู้บริหารโตโยต้าเสียชีวิต

คนร้ายใช้อาวุธปืน 9 มม.ดักยิงพนักงานขับรถผู้บริหารโตโยต้าเสียชีวิต

พ.ต.ท.ยิ่งบุญ พดด้วง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางบ่อ จ. สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ พบศพชายถูกยิงเสียชีวิต บริเวณจุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลองบ้านระกาศ ถ.บางนา-ตราด กม.32 หมู่ 6 ต.บ้านระกาศ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับ พ.ต.ท.ประเสริฐ อินทร์สุข สว.สส. พ.ต.อ.ฐาณุพงศ์ พรมสวัสดิ์กุล ผกก.สภ.บางบ่อ  และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง
       
ที่เกิดเหตุพบศพนายปราโมทย์ ตุ้มแสง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107/5 หมู่ 4 ต.บ้านระกาศ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ สวมชุดซาฟารีสีน้ำเงินเข้ม สวมหมวกันน็อกสีดำ นอนคว่ำหน้าอยู่ข้างทาง  ตรวจสอบพบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่บริเวณแขน หน้าอก และคาง จำนวน 6 นัด ห่างไปเล็กน้อยพบรถจักยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าโซนิคสี แดง-ดำ ทะเบียน นขม 916 กทม. พลิกตว่ำอยู่ และยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 6 ปลอก
 
จากการสอบสวนทราบว่านายปราโมทย์ทำงานเป็นพนักงานขับรถให้กับผู้บริหารของ บริษัท โตโยต้ามอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด ก่อนเกิดเหตุนายปราโมทย์ได้ขับรถจักยานยนต์ฮอนด้าโซนิคออกจากบ้านพักเพื่อที่จะไปทำงาน กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีคนร้ายมาดังซุ่มยิงจนเสียชีวิต
 
พ.ต.อ.ฐาณุพงศ์  กล่าวว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนที่รู้จักกับผู้ตาย รู้ความเคลื่อนไหวของผุ้ตาย ว่าจะต้องขับรถจักยานยนต์ไปทำงานและต้องมากลับรถใต้สะพานเกิดเหตุในทุกเช้า จึงได้มาดักซุ่มรอ และยิงด้วยความโกรธแค้น ในเบื้องต้นตำรวจตั้งประเด็นการสังหารไว้ 2 เด็นคือ เรื่องส่วนตัว และชู้สาว เนื่องจากผู้ตายได้คบหากับผู้หญิงหลายคน แต่ก็ไม่ตัดทิ้งประเด็นเรื่องส่วนตัว เนื่องจากผู้ตายชอบเล่นการพนันกับเพื่อนๆร่วมงาน และมีปากเสียงกันหลายครั้ง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบสวน หาข้อมูลเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ดักยิงคนขับรถผู้บริหารโตโยต้าดับ