posttoday

จับ2เอเยนต์ค้ายาไอซ์บางละมุง

31 กรกฎาคม 2555

ชุดป.พิเศษ สภ.บางละมุง จับกุม 2 เอเย่นต์ค้ายาไอซ์รายใหญ่ยึดของกลางและเงินสด 9.2 หมื่นบาท

ชุดป.พิเศษ สภ.บางละมุง จับกุม 2 เอเย่นต์ค้ายาไอซ์รายใหญ่ยึดของกลางและเงินสด 9.2 หมื่นบาท

ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี นำเงินสด 3.5 พันบาท ติดต่อล่อซื้อยาไอซ์จำนวน 1 กรัมจากเอเย่นต์ ที่จันทร์สายทองบังกะโล ซอยเขาน้อย หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จนกระทั่งพบชายไทยขับรถจักรยานยนต์นำยาไอซ์มาส่งของให้จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ทราบชื่อ นายธงชัย ใจสิทธิ อายุ 41 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์น้ำหนักรวม 8.5 กรัม นอกจากนี้ยังได้ติดตามไปยึดรถจักรยานยนต์ 2 คัน และเงินสดจำนวน 9.2 หมื่นบาทเชื่อว่าน่าจะได้มาจากการค้ายาเสพติด
 
ทั้งนี้สอบสวนนายธงชัย ทราบว่าสั่งซื้อยาไอซ์มาจากเอเยนต์อีกราย จึงวางแผนให้นายธงชัย ติดต่อขอซื้อยาไอซ์จำนวน 7 กรัม ก่อนนำกำลังไปจับกุมตัวไว้ได้ สอบสวนทราบชื่อนายธนาธิษณ์ แดงชาติ มีอาชีพเป็นผู้จัดการบริษัทรับออกแบบผลิตภัณฑ์ในบริษัทแห่งหนึ่ง ค้นในตัวพบของกลางยาไอซ์น้ำหนักรวม 13.4 กรัม และเครื่องชั่งน้ำหนักแบบดิจิตอล พร้อมกับยึดรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีดำ ทะเบียน กอ-2833 กทม.ไว้
 
นายธนาธิษณ์ ให้การรับสารภาพว่า ลักลอบจำหน่ายยาไอซ์มานานแล้ว โดยจะมี น.ส.จอย ที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ นำยาไอซ์มาฝากขายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ เมื่อได้เงินมาก็จะโอนให้ผ่านบัญชีธนาคาร ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหามียาไอซ์ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และจะได้ขยายผลจับกุมเอเย่นต์ในเครือข่ายต่อไป