posttoday

นำหนุ่มกระหังหื่นทำแผนสารภาพ

26 กรกฎาคม 2555

ตำรวจนำหนุ่มโรคจิตทำแผนประกอบคำรับสารภาพยอมรับชอบแอบถ่ายเด็กหญิงขณะหลับไว้ปลุกอารมณ์

ตำรวจนำหนุ่มโรคจิตทำแผนประกอบคำรับสารภาพยอมรับชอบแอบถ่ายเด็กหญิงขณะหลับไว้ปลุกอารมณ์

 

นำหนุ่มกระหังหื่นทำแผนสารภาพ

ตำรวจสภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา นำตัวนายเดิมเชียงแสน  ปล้องสูงเนิน หรือหนุ่มอายุ 30 ปี ชาวอ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 2 หมู่บ้าน คือที่บ้านหนองบัว หมู่ที่ 1 และบ้านลาดบัวขาว หมู่ที่ 2 ต.ลาดบัวขาว ท่ามกลางความสนใจของประชาชนในหมู่บ้านมามุงดูการทำแผนอย่างคึกคัก

 อย่างไรก็ตามก่อนหน้าที่จะมีการนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพมีนักบวชรูปหนึ่งเดินทางเข้ามายังหมู่บ้านและอ้างว่าได้นั่งทางในดูแล้วพบว่ายังคงมีวิญญาณชั่วร้ายวนเวียนอยู่ภายในหมู่บ้าน และอีกไม่นานก็จะเริ่มลงมือก่อเหตุอีก ขณะที่ประชาชนส่วนใหญ่ยังคงแบ่งรับแบ่งสู่กับความเชื่อที่ได้ยินมา

นายเดิมเชียงแสนให้การว่าชอบแอบถ่ายเด็กหญิงขณะหลับไว้ปลุกอารมณ์หลังเสพสารระเหย สำหรับผู้ต้องหาเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุบุกเข้าไปบ้านเรือนของประชาชนในหลายหมู่บ้าน ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว แล้วก่อเหตุทำอนาจารหญิงสาวอายุ 12 - 15 ปี ขณะนอนหลับมาแล้วหลายครั้ง แต่ทุกครั้งที่ก่อเหตุถึงแม้ว่าผู้เสียหายจะรู้สึกตัวและตะโกนให้พ่อแม่ ผู้ปกครอง และเพื่อนบ้านมาช่วยกันจับตัวแต่ก็ไม่สามารถจับตัวได้แม้แต่ครั้งเดียว เนื่องจากคนร้ายมีความคล่องตัวและมีความเร็วสูง จนทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่าคนร้ายรายนี้ไม่ใช่คนธรรมดา อาจจะเป็นคนที่มีวิชาอาคม กระทั่งบานปลายไปจนเป็นผีกระหัง แต่ไม่รอดมือตำรวจ

ด้านนางปวน พ่วงปาน อายุ 58 ปี บ้านเลขที่ 150/8 บ้านลาดบัวขาว หมู่ 2 ต.ลาดบัวขาว  ซึ่งเป็นยายของเด็กหญิงวัย 12 ปี ที่ถูกคนร้ายเข้ามาลวนลามเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา กล่าวว่า คนร้ายที่ตำรวจจับได้ จะไม่ใช่คนเดียวกันกับที่มาลวนลามหลานสาว เนื่องจากมีลักษณะรูปร่างผอมบางกว่านี้ และมีความคล่องแคล่วว่องไวผิดมนุษย์ จึงยังคงหวาดระแวงอยู่ และขอให้ญาติผลัดกันเฝ้าเวรยามตลอดทั้งคืน แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ยังเชื่อว่าคนร้ายรายนี้เป็นคนธรรมดา ไม่ใช่ผีกระหังอย่างที่เป็นแน่นอน
 
 
น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย กล่าวว่า จากรูปพรรณสันฐานของคนร้ายที่เข้ามาลวนลามเธอนั้นคนร้ายที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้ มีลักษณะใกล้เคียงกัน แต่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นคนเดียวกัน เนื่องจากความว่องไวของคนร้ายผิดมนุษย์ทั่วไปมาก โดยเฉพาะการเข้ามาลวนลามครั้งที่ 2 นั้น ประตูและหน้าต่างบ้านปิดไว้ทุกบาน เหตุใดคนร้ายจึงเข้าและออกไปได้อย่างไร้ร่องรอย จึงทำให้ยังไม่ปักใจเชื่อเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าจะเป็นคนทั่วไป ทุกวันนี้ก็ยังนอนหลับไม่เต็มอิ่ม ยังคงรู้สึกหวาดระแวงเหมือนเดิม