posttoday

หัวหมากจับยาบ้า8พันเม็ดพร้อมอาวุธปืน

26 กรกฎาคม 2555

ตำรวจหัวหมากแถลงจับผู้ต้องหาค้ายาบ้า 8 พันเม็ด พร้อมอาวุธปืน เจ้าตัวสารภาพเก็บยาไว้เพื่อจำหน่ายย่านรามคำแหง

ตำรวจหัวหมากแถลงจับผู้ต้องหาค้ายาบ้า 8 พันเม็ด พร้อมอาวุธปืน เจ้าตัวสารภาพเก็บยาไว้เพื่อจำหน่ายย่านรามคำแหง

เวลา 11.00 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ รอง ผบช.น. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสน.หัวหมาก แถลงจับกุมผู้ต้องหาร่วมกันจำหน่ายยาบ้าและอาวุธปืน ประกอบด้วย นายวีระยุทธ์ จันทรสาร อายุ 22 ปี นายธวัชไชย จันทรสาร อายุ 22 ปี และนายสุพลมาส ปานอ่อน ชาวจ.นครศรีธรรมราชทั้งหมด พร้อมของกลาง ยาบ้าเม็ดกลมแบนสีส้มปะปนด้วยสีเขียว จำนวน 8,000 เม็ด อุปกรณ์เสพยา 3 อัน อาวุธปืน ยี่ห้อวอลเธอร์ ขนาด 7.65 มม. 1 กระบอก พร้อม เครื่องกระสุน ขนาด 7.65 มม. จำนวน 2 นัด และ แม๊กกาซีน 1 อัน โดยสามารถจับกุมได้ที่ ห้อง บี409 รื่นรมย์แมนชั่น ตึก บี ซอยรามคำแหง 24 แยก 14 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.

พ.ต.อ.สรรค์หกิจ เปิดเผยว่า สืบเนื่องเมื่อวันที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 12.20 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า ห้องเกิดเหตุดังกล่าว มีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพและขายยาเสพติดให้โทษภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนและเดินทางไปตรวจสอบ พบผู้ต้องหาทั้งหมด กำลังล้อมวงเสพยากันอยู่ จึงได้แสดงตัวจับกุมและขอตัวค้น พบยาบ้าและอาวุธปืน ภายในห้องพัก จึงนำตัวไปตรวจหาสารเสพติด ผลปรากฎว่า เป็นปัสสาวะสีม่วง จึงได้แจ้งข้อหากับผู้ต้องหาทั้งหมด

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ยาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนเองจริง โดยจำหน่ายในพื้นที่ย่านรามคำแหงและหัวหมาก นอกจากนี้ ยังเป็นเครือข่ายของเรือนจำนครศรีธรรมราช

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา นายวีระยุทธ์ ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย และ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย สำหรับข้อหา นายธวัชไชย และนายสุพลมาส ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย