posttoday

แม่บ้านเจอม.6ยกเก้าอี้ฟาดแจ้งความแล้ว

26 กรกฎาคม 2555

แม่บ้านเจอม.6ยกเก้าอี้ฟาดหน้าแจ้งความตำรวจปทุมวันเมื่อกลางดึกยันส่งคืนนาฬากาให้แล้วแต่ยังโดนทำร้าย

แม่บ้านเจอม.6ยกเก้าอี้ฟาดหน้าแจ้งความตำรวจปทุมวันเมื่อกลางดึกยันส่งคืนนาฬากาให้แล้วแต่ยังโดนทำร้าย

แม่บ้านเจอม.6ยกเก้าอี้ฟาดแจ้งความแล้ว ภาพประกอบข่าว


นางสมจิตร พลายเนาว์ อายุ 51 ปี พนักงานทำความสะอาดห้างดัง ที่ถูกเด็กนักเรียนชั้นม.6ใช้เก้าอี้ฟาดหน้า และมีการแพร่ภาพผ่านคลิปทางอินเตอร์เน็ต เดินทางพบพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ท้องที่เกิดเหตุแล้ว เมื่อเวลา 03.00น.ของวันที่ 26ก.ค.ที่ผ่านมา

ร.ต.อ.ชนิทร ง่วนสน พนักงานสอบสวน (สบ1) สน.ปทุมวัน ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงในการสอบคำให้การแม่บ้านจากนั้นนางสมจิตร ได้เดินทางกลับบ้านเกิดที่จ.ขอนแก่น

นางสมจิตร ให้การว่า เมื่อวันที่ 16ก.ค.เวลา 19.00น.หลังเลิกงาน จากการทำงานเป็นพนักงานทำความสะอาดห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ได้เดินทางกลับที่พักอยู่ด้านหลังห้างโลตัส พระราม 1 เมื่อถึงหน้าหอศิลป์วัฒนธรรมไทย รู้สึกว่ามีสิ่งของมาติดที่รองเท้าผ้าใบที่สวมใส่อยู่ จึงพยายามสลัดเท้าให้สิ่งของนั้นหลุดไป แต่สิ่งของดังกล่าวไม่หลุด

เมื่อก้มลงดูพบว่าเป็นนาฬิกา จึงได้หยิบมาถือเอาไว้แล้วเดินต่อไป กระทั่งเดินมาเกือบถึงป้ายรถเมล์ หน้าธนาคารกรุงไทย สาขาปทุมวัน มีเด็กนักเรียน 2 คน คนหนึ่งสวมชุดนักเรียน ส่วนอีกคนหนึ่งตัวสูง สวมกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดสีดำ ถามว่าเก็บนาฬิกาของเค้าได้ใช่ไหม แต่หูไม่ค่อยได้ยินเลยฟังไม่รู้เรื่อง เด็กคนที่สวมเสื้อยืดสีดำ จึงตบเข้าที่แก้มด้านซ้าย 1 ที จึงเกิดความกลัวเลยเดินหนีไปที่หน้าป้ายรถเมล์ แต่เด็ก 2 คน ได้เดินตามมาอีก และถามว่าเก็บนาฬิกาได้ใช่ไหม เมื่อได้ยินเลยตอบกลับไปว่า นาฬิกาของหนุ่มเหรอ จากนั้นจึงหยิบนาฬิกาออกจากกระเป๋าคืนให้ ก่อนเอ่ยปากว่า ถ้างั้นป้าขอค่ารถเมล์หน่อย จากนั้น เด็กคนที่สวมเสื้อยืดสีดำ ก็ได้ด่าว่าอีก พร้อมกับใช้เก้าอี้พลาสติกฟาดเข้าที่หน้าจนได้รับบาดเจ็บ.