posttoday

จับแล้วกระหังปลอมลวนลามสาว

25 กรกฎาคม 2555

จับตัวได้แล้ว! หนุ่มติดสารระเหยโรคจิตลอบทำอนาจารสาวถึงบ้านในพื้นที่สีคิ้ว หลังชาวบ้านลือเป็นผีกระหัง

จับตัวได้แล้ว! หนุ่มติดสารระเหยโรคจิตลอบทำอนาจารสาวถึงบ้านในพื้นที่สีคิ้ว หลังชาวบ้านลือเป็นผีกระหัง

จับแล้วกระหังปลอมลวนลามสาว

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. ตำรวจ สภ.สีคิ้วได้จับกุม นายเดิมเชียงแสน ปล้องสูงเนิน หรือหนุ่ม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49/1 หมู่ 13 ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา หลังก่อเหตุลอบทำอนาจารหญิงสาวหลายรายในพื้นที่ ต.ลาดบัวขาว และได้หลบหนีไปอย่างว่องไวจนชาวบ้านลือกันว่า เป็นผีกระหัง หรือมนุษย์ลิงลง โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งใกล้กับสำนักงานอัยการจังหวัดสีคิ้ว พร้อมโทรศัพท์มือถือ ที่ภายในมีคลิปภาพเด็กนักเรียนหญิงถูกนายเดิมเชียงแสนทำอนาจารหลายราย  รวทั้งยังพบยาบ้า 2 เม็ด และเครื่องบรรจุกระสุนปืนพกขนาด 32 ม.ม. จำนวน 5 ลูก

นายเดิมเชียงแสน สารภาพว่าเป็นผู้ลงมือบุกเข้าไปลวนลามหญิงสาวภายในเขต ต.ลาดบัวขาวหลายครั้ง โดยขณะที่ก่อเหตุบางครั้งก็รู้สึกตัวและบางครั้งก็ไม่รู้สึกตัว เนื่องจากติดสารระเหยมาเป็นเวลานาน จึงอาจทำให้บางครั้งควบคุมตัวไม่ได้

อย่างไรก็ตามยืนยันว่าการก่อเหตุแต่ละครั้งไม่เคยได้เตรียมการมาก่อนซึ่งแต่ละครั้งที่ก่อเหตุไม่เคยลงมือทำร้ายใคร โดยกรณณีที่ แม่ลูกอ่อนชาวบ้านโนนสว่าง หมู่ที่ 11 ต.ลาดบัวขาว ถูกทำร้ายนั้นปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็นใดๆ ทั้งสิ้น

ส่วนที่ชาวบ้านลืมว่าตนเป็นผีกระหัง หรือมนุษย์ลิงลมนั้นยืนยันไม่เป็นความจริง เพราะเป็นแค่คนธรรมดาทั่วไป ไม่มีความสามารถพิเศษอะไรกว่าบุคคลอื่น ไม่เคยมีวิชาอาคมใดๆ ทั้งสิ้น และอยากฝากขออภัยกับผู้เสียหายและประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสิ่งที่ได้ลงมือทำไปทั้งหมด 

ด้านตำรวจ สภ.สีคิ้ว ได้ควบคุมตัวนายเดิมเชียงแสนไปบันทึกคำให้การและสอบสวนเพิ่มเติมก่อนที่จะส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีใน 3 ข้อหา คือ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง  มีเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และทำอาจารเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี