posttoday

เบนซ์ชนท้าย6ล้อคนดับดาคาที่

24 กรกฎาคม 2555

เบนซ์ชนท้าย6ล้อจอดซ่อมไฟทางใต้ด่วนโทลล์เวย์รถพังยับคนขับยศว่าที่ร.ต.ดับคาเก๋ง

เบนซ์ชนท้าย6ล้อจอดซ่อมไฟทางใต้ด่วนโทลล์เวย์รถพังยับคนขับยศว่าที่ร.ต.ดับคาเก๋ง

พ.ต.ท.ฉัตรชัย เอี่ยมอ่อง พงส.(สบ3) สน.วิภาวดี รับแจ้งเหตุ รถยนต์นั่งส่วนบุคคลชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ บริเวณหน้าสนามบินดอนเมือง ถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งขาเข้าแขวงสนามบิน เขตดอนเมือง

ที่เกิดเหตุบริเวณช่องทางด้านขวาสุดชิดเกาะกลางพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเบนซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ษข 8193 กทม. ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-2166 กาญจนบุรี สภาพด้านหน้าของรถเก๋งพังยับเยิน ส่งผลทำให้ตัวหลังคาของรถเบนซ์ยุบลงมาถึงตัวคนขับ มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในทราบชื่อ ว่าที่ ร.ต.ขวัญชัย บุญประสิทธิ์ อายุ 41ปี อยู่บ้านเลขที่ 97/14 ซอยอารีย์สัมพันธ์ 1 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท จากการตรวจสอบ บริเวณท้ายรถพบกระเป๋าสะพาย ภายในมีอาวุธปืนขนาด.22 และเงินสดจำนวน 30,000 บาท นอกจากนี้ยังพบถุงพลาสติก ภายในมีเงินม้วนรวมกันอยู่ จำนวนหลายมัด ประกอบด้วยแบงค์ 20 แบงค์ 100 แบงค์ 500 จำนวนหลายหมื่นบาท

นายทวนทน เกิดโพทาย อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่เปลี่ยนไฟทางให้การว่า ทางบริษัทได้รับสัมปทานให้ดูแลซ่อมบำรุงไฟ ระบบไฟแสงสว่างที่บริเวณใต้ทางยกระดับ ดอนเมืองโทลล์เวย์ โดยใช้รถบรรทุก 6 ล้อติดกระเช้าจำนวน 2 คัน และรถกระบะ 1 คัน ที่ด้านท้ายรถกระบะเปิดไฟกระพริบ พร้อมป้ายสัญญาณบอกว่ามีการซ่อมบำรุงเปลี่ยนไฟอยู่ ขณะเกิดเหตุรถเบนซ์คันดังกล่าวได้ขับมาด้วยความเร็วและพุ่งเข้าไปชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ คันหน้าสุด เป็นผลทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำและตรวจสอบกล้องวงจรปิด ส่วนศพผู้เสียชีวิตจะติดต่อให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป