posttoday

ทางหลวงเลื่อนปิดซ่อมถ.สมุทรสาคร

23 กรกฎาคม 2555

ทางหลวงเลื่อนปิดซ่อมถนนสมุทรสาคร-กระทุ่มแบนเป็น24ส.ค.แนะเลี่ยงจราจร

ทางหลวงเลื่อนปิดซ่อมถนนสมุทรสาคร-กระทุ่มแบนเป็น24ส.ค.แนะเลี่ยงจราจร

กรมทางหลวง (ทล.)แจ้งประชาสัมพันธ์หลีกเลี่ยงเส้นทางปรับปรุงพื้นสะพานและโครงสร้างสะพานต่างระดับสมุทรสาคร ทางหลวงหมายเลข 3091 ที่ กม.18+800-กม.19+300 เนื่องจากสะพานเดิมมีอายุการใช้งานมานาน และมีความเสียหายในชั้นโครงสร้างโดยทุบพื้นสะพานเดิมออกทั้งหมด ซึ่งจะต้องใช้เวลาทำงานประมาณ 4 เดือน ขณะนี้ได้ก่อสร้างสะพานในส่วนของทางขึ้นลง B ฝั่งอำเภอกระทุ่มแบนแล้วเสร็จ และสามารถเปิดการจราจรช่วงดังกล่าวได้ในวันที่ 21 ก.ค จากแผนเดิมกำหนดไว้ในวันที่ 31 ก.ค.

ดังนั้นจึงจะเลื่อนปิดซ่อมทางขึ้นลง F จากสมุทรสาครไปกระทุ่มแบนให้เร็วขึ้นจากกำหนดเดิม 1 ส.ค. เป็น 24 ก.ค.นี้ เพื่อเร่งก่อสร้างให้เสร็จโดยเร็ว ให้ผู้ใช้ทางได้รับความสะดวกและปลอดภัย การปิดทางขึ้นลงดังกล่าว อาจทำให้ผู้ใช้ทางไม่ได้รับความสะดวก จึงขอแนะนำการเดินทางผ่านจุดดังกล่าว

เส้นทางที่ 1 ผู้ที่จะเดินทางจากสมุทรสาครเข้ากรุงเทพฯแนะนำให้ใช้ถนนเอกชัยแทนจะสะดวกกว่า ส่วนเส้นทางที่ 2 ผู้ที่จะเดินทางจากสมุทรสาครไปกรุงเทพฯหรือไปอำเภอกระทุ่มแบน สามารถใช้สะพานกลับรถที่ใต้สะพานท่าจีนได้

และเส้นทางที่ 3 สำหรับรถบรรทุกหนักทางแขวงการทางแนะนำให้ใช้สะพานเกือกม้าเลยสะพานท่าจีนไปประมาณ กม.ที่ 34 อย่างไรก็ตาม ทล.ได้จัดทำป้ายประชาสัมพันธ์ไว้แล้ว และตำรวจจราจรในพื้นที่ได้มาอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้เส้นทางในช่วงเวลาเร่งด่วนด้วย