posttoday

จับหนุ่มข่มขืนแม่-ลูกถ่ายคลิปแบล็กเมล์นาน9ปี

22 กรกฎาคม 2555

ตำรวจจับหนุ่มวัย 44 ข่มขืนแม่-ลูกนาน9ปีพร้อมถ่ายคลิปแบล็คเมล์ แฉผสมยาใส่น้ำให้ดื่มก่อนลงมือ ด้านผู้ต้องหายังปฏิเสธ

ตำรวจจับหนุ่มวัย 44 ข่มขืนแม่-ลูกนาน9ปีพร้อมถ่ายคลิปแบล็คเมล์ แฉผสมยาใส่น้ำให้ดื่มก่อนลงมือ ด้านผู้ต้องหายังปฏิเสธ

จับหนุ่มข่มขืนแม่-ลูกถ่ายคลิปแบล็กเมล์นาน9ปี

เมื่อวันที่ 22 ก.ค. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีพร้อม พล.ต.ต.จิตติ รอดบางยาง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้นำตัวนางสร้อย (นามสมมติ) อายุ 48 ปี และน้องเดียร์ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี มาชี้ตัว นายมนต์ชัย เชื้อสุข อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ เลขที่ 505/2555 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา  ณ ห้องประชุมชั้น 3 สภ.เมืองสมุทรปราการ

พล.ต.ต.จิตติ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางพลีได้รับการประสานจากมูลนิธิปวีณาฯว่ามีแม่ ลูกเดินทางเข้าร้องเรียนขอความช่วยเหลือ กรณีถูก นายมนต์ชัย ข่มขืนและถ่ายคลิปวีดีโอไว้แบล็กเมล์ นานกว่า 9 ปี โดยที่น้องเดียร์ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี บุตรสาวถูกข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางพลี เพื่อติดตามจับกุมตัวนายมนต์ชัย มาสอบสวน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบคลิปวีดีโอลามกอนาจารจำนวนมากในโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา รวมถึงมีภาพของผู้เสียหายทั้ง 2 รายด้วย ซึ่งผู้ต้องหาให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนกระทำชำเราน้องเดียร์ (นามสมมติ) ตั้งแต่ 9 ขวบแต่ยอมรับว่าได้มีเพศสัมพันธ์กับเด็กสาวจริงในระยะประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา และถ่ายวีดีโอเก็บไว้เพื่อดูเอง

ด้านนางปวีณา กล่าวว่า การกระทำดังกล่าวถือว่าเป็นเป็นเรื่องที่สะเทือนจิตใจที่แม่-ลูก เป็นอย่างมาก เพราะทราบว่าทุกครั้งที่ผู้ต้องหาจะมีเพศสัมพันธ์ด้วยจะใส่ยาปลุกเซ็กซ์ไปด้วยเพื่อให้มีอารมณ์เคลิ้มตามหรือไม่ก็มอมยาด้วยผสมน้ำให้ดื่มเพื่อให้เกิดอาการเบลอไม่รู้สึกตัว  ส่วนน้องเดียร์นั้นมี สภาพจิตใจย่ำแย่ ถึงขนาดจะทำร้ายตัวเอง

อย่างไรก็ตามจะนำนักจิตวิทยาเข้าพูดคุยเพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจน้องเดียร์ต่อไป  ในส่วนทางคดีนั้นทางมูลนิธิก็จะช่วยดูแลจนถึงที่สุด ส่วนเรื่องยาที่ทางผู้ต้องหาผสมให้ผู้เสียหายดื่มนั้น จะให้ทางกระทรวงสาธารณสุขและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาตรวจสอบอย่างละเอียด เพื่อไม่ให้มีการก่อเหตุในลักษณะนี้ซ้ำอีก

นางสร้อย (นามสมมติ) ผู้เสียหายให้การว่า ได้รู้จักกับนายมนต์ชัย ซึ่งอยู่บ้านใกล้กับแม่ของตนที่จ.ปราจีนบุรี จากนั้นนายมนต์ชัยได้มาตีสนิทและได้ออกอุบายว่าจะพาตนไปไหว้พระแต่กลับพาเข้าโรงแรมโดยอ้างว่าปวดท้อง จากนั้นได้บังคับข่มขืนและทุกครั้งที่นายมนต์ชัยต้องการหลับนอนจะเอายาผสมน้ำให้ดื่ม และถ่ายคลิปไว้ในโทรศัพท์มือถือไว้ด้วย จากนั้นได้ขู่บังคับขอเงินโดยอ้างว่าหากไม่ให้จะนำคลิปไปประจานจึงจำต้องยอม

ทั้งนี้ที่ผ่านมา ไม่รู้เลยว่านายมนต์ชัยได้กระทำกับบุตรสาวแบบเดียวกับตน โดยบุตรสาวถูกกระทำมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบช่วงระหว่างที่ตนไปซื้อของที่ตลาดหรือไม่อยู่บ้าน บางครั้งก็อ้างว่าจะพาบุตรสาวไปส่งที่โรงเรียน แต่ กลับพาลูกสาวตนไปข่มขืนที่โรงแรมและถ่ายคลิปไว้ด้วย เมื่อถึงเวลาเลิกเรียนจึงพากลับบ้านจึงตัดสินใจเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมต่อมูลนิธิปวีณาฯเพื่อให้การช่วยเหลือ เมื่อวันที่ 16 ก.ค.

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อนายมนต์ชัยว่า กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยอมหรือไม่ก็ตาม,พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแล, พาบุคคลกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจารและข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.บางพลี เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

จับหนุ่มข่มขืนแม่-ลูกถ่ายคลิปแบล็กเมล์นาน9ปี