posttoday

เจอแล้ว!แม่อดีตดาราแม่นาคพระโขนง

21 กรกฎาคม 2555

พบแล้ว! แม่อดีตดาราตุ๊กตาทอง 'แม่นาคพระโขนง' ที่แท้ขึ้นรถไฟฟรีไปเชียงใหม่ตามหาลูกอีกคน

พบแล้ว! แม่อดีตดาราตุ๊กตาทอง 'แม่นาคพระโขนง' ที่แท้ขึ้นรถไฟฟรีไปเชียงใหม่ตามหาลูกอีกคน

21 ก.ค.55 ที่ชมรมนักข่าวจังหวัดปทุมธานี นายสามารถ รุ่งกิจ อายุ 39 ปี ดารานักแสดงเจ้าของรางวัลตุ๊กตาทอง “เรื่องแม่นาคพระโขนง”ได้เดินทางมาพร้อมกับนางสุภา พัฒนา อายุ 69 ปี มารดา เพื่อมาขอบคุณสื่อมวลชนที่ช่วยเสนอข่าวในการติดตามหาตัวคุณแม่ที่หายตัวไป จนกระทั้งมีคนโทรศัพท์แจ้งเบาะแสว่าพบคุณแม่ที่จังหวัดเชียงใหม่ แถวบริเวณมหาวิทยาลัยแม่โจ้ และได้เดินทางกลับบ้านที่ปทุมธานีในเวลาต่อมา
         
นางสุภา พัฒนา อายุ 69 ปี กล่าวว่า วันนั้นหลังจากที่ตนเองได้ทะเลาะกับสามีจึงได้ให้ลูกชายขับรถไปส่งที่สำนักปฏิบัติธรรมศรเทพ นารายทอง จ.นนทบุรี และช่วงบ่ายได้ออกมาจากสำนักปฏิบัติธรรมฯเพื่อที่จะนำสบู่โอท๊อปไปส่งให้เพื่อนแถวที่ท่าเตียน กทม.นอนค้างที่บ้านเพื่อน 2 คืน และจะเดินทางไปหาลูกชายที่ไม่ได้พบเจอกันมา 21 ปี ซึ่งจำได้แต่เพียงว่าอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่แถวมหาวิทยาลัยแม่โจ้เท่านั้น แต่ก่อนที่จะขึ้นรถไฟฟรีไปหาบุตรชายที่เชียงใหม่ตนเองจะโทรศัพท์ไปบอกคนที่บ้านก็พบว่าโทรศัพท์ได้หายไปแล้วจึงไม่ได้โทรไปบอกและขึ้นรถไฟฟรีไปเชียงใหม่เลย เมื่อมาถึงที่เชียงใหม่ก็เดินออกเดินตามหาบุตรชายโดยนำภาพถ่ายเมื่อ 21 ปี ที่แล้วตระเวณสอบถามคนไปทั่วจนกระทั้งมีคนมาบอกว่าเห็นตัวเองในทีวีและข่าวหน้าหนังสือพิมพ์ให้ตนเองรีบกลับบ้านด่วนคนที่บ้านเป็นห่วง เมื่อตนได้ยินดังนั้นจึงได้เลิกตามหาลูกชายที่ไม่ได้พบกันมา 21 ปี และเดินทางไปขึ้นรถไฟฟรีกลับเข้ากรุงเทพในทันที
         
นายสามารถ รุ่งกิจ อายุ 39 ปี ดารานักแสดงเรื่องแม่นาคพระโขนง กล่าวว่า คุณแม่ได้เดินทางกลับมาถึงที่บ้านในช่วงกลางดึกของวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมาและรุ่งเช้าก็เป็นไข้ไม่สบายจนกระทั้งวันนี้คุณแม่หายป่วยแล้วจึงได้พาคุณแม่มาที่โรงพักคลองหลวงเพื่อถอนแจ้งความในการติดตามตัวคนหายกับร้อยเวรเจ้าของคดี จากนั่นก็พาคุณแม่มาขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนที่ช่วยลงข่าวหาตัวคนแม่จนกระทั้งมีคนพบและช่วยแจ้งให้คุณแม่ได้กลับบ้านดังกล่าว ตนเองและคุณพ่อรู้สึกดีใจอย่างมากที่คุณแม่ได้กลับมาหมดห่วงสักทีโชคดีที่ไม่ได้เป็นอะไรหรือได้รับบาดเจ็บตรงไหนเพียงแต่ไม่สบายนิดหน่อยเท่านั้น ส่วนพี่ชายที่คุณแม่เป็นห่วงและไม่ได้เจอกันมา 21 ปี นั้นตนเองก็จะพยายามสืบหาตัวได้ให้ว่าพี่ชายคนนี้ไปอยู่ที่ไหนแล้วและถ้าพี่ชายเห็นข่าวก็ให้ช่วยติดต่อกลับมาหาตนเองด้วยที่เบอร์โทรศัพท์ 0822170035 เพราะว่าคุณแม่เป็นห่วงและคิดถึงมาก