posttoday

สาวใหญ่ซวย!ปีนระเบียงชั้น4พลัดตกหัวแตก

21 กรกฎาคม 2555

สามีล็อคห้อง เข้าไม่ได้ สาวใหญ่แอบปีนระเบียงชั้น4 พลัดตกชั้นล่าง โชคดีแค่ศีรษะแตก

สามีล็อคห้อง เข้าไม่ได้ สาวใหญ่แอบปีนระเบียงชั้น4 พลัดตกชั้นล่าง โชคดีแค่ศีรษะแตก

เมื่อเวลา 22.30 น.( 20 ก.ค.) พ.ต.ท.บรรจง หนูหว้า สารวัตรเวรสอบสวน (สบ.3) สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุคนพลัดตกจากที่สูง ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณอาคารพาณิชย์(ใกล้ที่ทำการไปรษณีย์ สาขาปทุมธานี(สายใน) ม.2 ต.บางปรอก อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุ ภายในร้านขายอาหารตามสั่งไม่มีชื่อ ซึ่งปลุกอยู่ข้างอาคารพาณิชย์ดังกล่าว ภายในห้องครัวพบร่างของนางพรทิพย์ ชื่นสนธิ หรือ“ป้าเจี๊ยบ”อายุ 57 ปี สวมชุดนอนสีขาวเสื้อแขนสั้น กางเกงขาสาวส่วน นอนหงายโดยยังลืมตาโพลง แต่มีเลือดไหลออกมาบริเวณศีรษะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯจึงได้งัดประตูเหล้กเข้าไปเพื่อช่วยเหลือ เนื่องจากเจ้าของร้านไม่อยู่ ก่อนที่จะนำตัวผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.ปทุมธานี

เบื้องต้น ผู้บาดเจ็บยังให้การได้ โดยกล่าวว่าก่อนเกิดเหตุตนพักอยู่ที่ห้อง 225/38 ชั้นที่4 อาคารพาณิชย์ที่เกิดเหตุ จากนั้นได้มีปากเสียงกับสามีคือนายคำกอง ปั้นทองดี อายุ 44 ปี ก่อนที่ตนจะงอนออกมานอกห้อง แต่เมื่อเห็นว่าเริ่มดึกจึงกลับมาที่ห้อง แต่ปรากฏว่าสามีล็อคห้องเรียกก็ไม่เปิดประตูให้ จึงได้ตัดสินใจปีนไปที่ขอบหน้าต่างเพื่อจะไต่เดินไปเข้าด้านหลังห้อง แต่เกิดพลัดตกลงมาจากชั้น 4 ล่างละลิ่วลงมากระแทกกับหลังคาร้านค้าอาหารที่ปลูกสร้างอยู่ด้านข้าง โดยที่ตนรู้สึกตัวเย็นชาไปทั้งตัว จากนั้นก็มีคนมาช่วยเหลือ โชคดีที่เป็นแค่ศีรษะแตกเท่านั้น

ทางด้าน พ.ต.ท.บรรจง หนูหว้า สารวัตรเวรฯ กล่าวว่าในเบื้องต้นคงได้เพียงมีการลงบันทึกประจำวันก่อนเกี่ยวกับความเสียหายของร้านค้า เพราะจะต้องรอให้เจ้าของร้านมาตรวจสอบในร้านว่ามีอะไรเสียหายบ้างและจะเรียกร้องก็ต้องรอให้มาเจรจากัน ส่วนผู้เสียหายนั้นนับว่าโชคดีที่ตกจากชั้น4 แล้วมาตกใส่จานดาวเทียม ก่อนที่จะตกบนหลังคากระเบื้องแล้วหล่นลงสู่พื้น ทำให้ได้รับเพียงศีรษะเท่านั้น