posttoday

แค้นแย่งจีบสาวยิงโจ๋เมืองคอนดับ

17 กรกฎาคม 2555

มือปืนแค้นแย่งจีบสาวคนเดียวกันยิงโจ๋เมืองคอนวัย 17 ปีดับ ก่อนญาตินำตัวมอบกับตำรวจ

มือปืนแค้นแย่งจีบสาวคนเดียวกันยิงโจ๋เมืองคอนวัย 17 ปีดับ ก่อนญาตินำตัวมอบกับตำรวจ

นายเกียรติมงคล ศรีสุวรรณ อายุ 17 ปี อยู่ 4 ม.1 ต.ท่าซัก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นักศึกษาชั้น ปวช.โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซองยิงเข้าบริเวณหน้าอกข้าชายโครงด้านซ้าย 9 รู แต่เสียชีวิตขณะถูกนำส่งโรงพยาบาลคริสเตียน เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว
 
จากการสอบสวนทราบว่านายเกียรติมงคล มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องแย่งจีบสาวคนเดียวกัน จนตกค่ำวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา นายเกียรติมงคล พร้อมเพื่อนใช้รถจักรยานยนต์ 5 คัน ซ้อนท้ายกันมาคันละ 3 คน มาป้วนเปี้ยนที่หน้าบ้านของคู่อริ ปรากฏว่ามีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ทำให้เพื่อนในกลุ่มขับรถหลบหนีไป แต่นายเกียรติมงคล โดนกระสุนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลคริสเตียน
 
อย่างไรก็ตามต่อมาเมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้ได้มีญาติของมือปืนได้นำมือปืนเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนเวร สภ.เมือง คือนายแดง นามสมมุติ  อยู่ ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยให้การรับสารภาพว่ามีเรื่องกับกลุ่มของนายเกียรติมงคล มาก่อนในกรณีแย่งจีบสาวคนเดียวกัน และก่อนเกิดเหตุนายเกียรติมงคล พาเพื่อนมากว่า 10 คน ขับรถจักรยานยนต์มาขว้าที่บ้านพักจึงยิงปืนสวนออกไปทำให้เสียชีวิตดังกล่าว