posttoday

จับเด็กปวช.3ขับเก๋งติดตราตร.ขนยา

17 กรกฎาคม 2555

ตำรวจตรังจับกุมนักศึกษาชั้นปวช.3 ขับเก๋งติดตราตำรวจขนยาบ้าและยาไอซ์

ตำรวจตรังจับกุมนักศึกษาชั้นปวช.3 ขับเก๋งติดตราตำรวจขนยาบ้าและยาไอซ์

 

จับเด็กปวช.3ขับเก๋งติดตราตร.ขนยา

พ.ต.อ.ตรีวิทย์ ศรีประภา รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง  ได้นำกำลังเข้ากวาดล้างอาชญกรรมและยาเสพติด เพื่อรับมือการเลือกตั้งท้องถิ่นในพื้นที่ 4 อำเภอ  ประกอบด้วย อ.วังวิเศษ อ.ย่านตาขาว อ.นาโยง และอ.ปะเหลียน ได้ตัวผู้ต้องหาจำนวน 20 ราย  โดยเฉพาะการจับกุม น.ส.อนุชร พงษ์สมบัติ อายุ 18 ปี ชาวร้อยเอ็ด  พร้อมด้วยเครือข่าย อีก 3 คน คือ น.ส.จันจิรา จันทร์มุข อายุ 19 ปี นักศึกษา ปวช. 3 แผนกการบัญชี  นายวีรพล จุลพัฒน์ อายุ 20 ปี และนายพรวิสรรค์ ชุมนาค อายุ 36 ปี  พร้อมยาบ้า 1,000 เม็ด ยาไอซ์ 3.3 กรัม อาวุธปืน ขนาด 11 มม. พร้อมกระสุน 6 นัด
 
ทั้งนี้ สืบเนื่องจากขณะที่ พ.ต.อ.ตรีวิทย์ ได้นำกำลังออกตรวจพื้นที่ สภ.วังวิเศษ  และตั้งจุดตรวจจุดสกัดที่บริเวณถนนสายคลองชี-อ่าวตง หมู่ที่ 1 ต.วังมะปรางเหนือ อ.วังวิเศษ  ระหว่างนั้น มีรถเก๋ง เชฟโรเล็ต สีดำ ทะเบียน ษฬ-5734 กทม.  ซึ่งบริเวณด้านหน้าติดสติ๊กเกอร์ตราโล่ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แต่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกตรวจค้น  โดยในเบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย  แต่เนื่องจากผลจากการตรวจปัสสาวะของผู้ต้องหาเป็นสีม่วง จึงควบคุมตัวนำส่ง สภ.วังวิเศษ
 
อย่างไรก็ตามระหว่างทางน.ส.อนุชร มีท่าทีพิรุธ  จึงสอบถามจนให้การรับสารภาพว่าได้ซุกซ่อนยาไอซ์และยาบ้าไว้ในเสื้อชั้นในที่สวมใส่อยู่ จึงได้มอบของกลางให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนแจ้งข้อหาแก่ผู้ต้องหาทั้ง 4 คนว่า ร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายและเสพโดยผิดกฏหมาย  โดยจากการสอบสวน น.ส.อนุชร ยอมรับว่าครอบครองยาบ้าและยาไอซ์ดังกล่าวจริง  ซึ่งก่อนหน้านี้มีเพื่อนที่ในอ.ห้วยยอด ได้โทรศัพท์ว่าจ้างให้ไปรับของที่เสาโทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่ง  เพื่อนำไปส่งที่ต.นาวง อ.ห้วยยอด และได้ค่าจ้างเที่ยวละ 5,000 บาท  แต่ระหว่างทางมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้เสียก่อน