posttoday

สลด!3พี่น้องตั้งวงซดเหล้าทะเลาะยิงดับ

14 กรกฎาคม 2555

สามพี่น้องชาวศรีสะเกษตั้งวงก๊งเหล้าทะเลาะมีปากเสียงโมโหยิงดับ 1

สามพี่น้องชาวศรีสะเกษตั้งวงก๊งเหล้าทะเลาะมีปากเสียงโมโหยิงดับ 1

ร.ต.ท.ยุทธเดช อินสุวรรณ พงส.(สบ1) สภ.อุทุมพรพิสัย ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 6 บ้านหนองยาง ต.ขะยูง อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประยูร ไกลถิ่น รอง ผกก.สส.สภ.อุทุมพรพิสัย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.อุทุมพรพิสัย เจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์เวร รพ.อุทุมพรพิสัย ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ชั้นล่างเปิดโล่ง บริเวณใต้ถุนบ้านพบศพ นายศุภชัย บุญวงศ์ อายุ 27 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อตสีฟ้า กางเกงยีนขายาวสีดำ เสียชีวิตในท่านั่งขัดสมาธิ ศีรษะฟุบหน้าลงกับพื้น มีร่องรอยบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนแก็บ กระสุนฝังในบริเวณหน้าผาก 2 นัด หัวคิ้วด้านขวา จำนวน 4 นัด และขมับขวา 1 นัด มีเลือดไหลนองไปทั่วบริเวณ ข้างศพพบขวดเบียร์และขวดเหล้าตั้งอยู่

จากการสอบสวน นายสุธี บุญวงศ์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ 6 บ้านหนองยาง ต.ขะยูง อ.อุทุมพรพิสัย ลูกพี่ลูกน้องของผู้ตาย ให้การว่า เขาและผู้ตายกับ นายชัยวัฒน์ บุญวงศ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 6 หมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งทั้งหมดเป็นญาติกัน ได้ตั้งวงนั่งดื่มเหล้าอยู่ที่ใต้ถุนบ้านของผู้ตาย จากนั้นไม่นานผู้ตายกับนายชัยวัฒน์ ได้ทะเลาะกันเรื่องใครจะซื้อเหล้าได้ในราคาถูกว่ากัน จนเกิดมีปากเสียงจนจะมีเหตุชกต่อยกัน จึงได้เข้าไปห้ามไว้ จากนั้นนายชัยวัฒน์ได้เดินออกไปจากวงเหล้าไปด้วยความไม่พอใจ กระทั่งผ่านไปครึ่งชั่วโมง ได้นอนอยู่บนแปลนอน ข้างๆกับผู้ตายที่กำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่ แล้วมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด รู้สึกตกใจมากแล้วรีบลุกขึ้นและหันไปมองผู้ตาย ถึงกับช็อกเมื่อเห็นผู้ตายฟุบหน้าลงจมกองเลือดอยู่ ตนจึงรีบวิ่งไปบอก ส.อบต.ประจำหมู่บ้าน แล้วโทรศัพท์แจ้ง 191 เพื่อมาตรวจสอบดังกล่าว

พ.ต.ท.ประยูร กล่าวว่า ตอนนี้ทราบแล้วว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือใคร และได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวแล้ว เชื่อว่าผู้ก่อเหตุยังคงอยู่ในพื้นที่และหนีไปได้ไม่ไกล คาดว่าจะสามารถนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ในไม่ช้านี้