posttoday

จับหนุ่มหึงโหดราดน้ำมันเผาแฟน

12 กรกฎาคม 2555

จับหนุ่มวัย 19 หึงแฟนมีผู้ชายเข้ามาติดพัน ขอร้องให้เลิกแต่สาวทำเฉย เกิดบันดาลโทสะราดน้ำมันจุดไฟเผาสาหัส

จับหนุ่มวัย 19 หึงแฟนมีผู้ชายเข้ามาติดพัน ขอร้องให้เลิกแต่สาวทำเฉย เกิดบันดาลโทสะราดน้ำมันจุดไฟเผาสาหัส

เมื่อวันที่ 12 ก.ค.  พล.ต.ท.วินัย  ทองสอง ผบช.ภ.1 ได้แถลงจับกุม นายณัฐพงศ์ หรือ โน้ต  พลโยธี อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาในคดีจุดไฟเผา น.ส.ดา  (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เมื่อวันที่ 2  ก.ค. ที่บริเวณท้ายซอยหัวแตก ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สำโรงใต้ สามารถติดตามจับกุมตัวได้ในขณะที่หลบหนีไปอยู่ที่บ้านญาติ ใน อ.ท่งสง  จ.นครศรีธรรมราช

นายณัฐพงศ์ สารภาพว่า  ก่อนเกิดเหตุได้มีผู้ชายโทรเข้ามาพูดคุยกับ น.ส.ดา ผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นแฟนของตน จึงได้ขอคุยด้วย โดยได้บอกกับชายคนดังกล่าวว่า อย่างมายุ่งกับแฟนตน แต่ชายคนดังกล่าวกลับพูดว่า ไม่ได้เป็นคนมายุ่งก่อน จึงได้ขอร้องแฟนให้เลิกยุ่งกับคนอื่น แต่แฟนกลับนิ่งเฉย จึงเกิดบันดาลโทสะหยิบขวดบรรจุน้ำมันเบนซินใต้เบาะรถจักรยานยนต์มาสาดใส่หน้าแฟน พร้อมจุดไฟแช็คเพื่อต้องการขู่ แต่แฟนสาวได้ปัดมือของตนทำให้ เกิดประกายไฟลุกที่ใบหน้าของแฟนก่อนที่จะลุกลามมาติดเสื้อผ้า

เมื่อไฟลุกขึ้นจึงเกิดความตกใจและวิ่งเข้าไปสวมกอดแฟนเพื่อให้ไฟดับ แต่ไฟก็ไม่ดับ ก่อนชาวบ้านในละแวกนั้นได้นำน้ำมาสาดเพื่อดับไฟ จึงรีบอุ้มร่างของ น.ส.ดา นำส่งโรงพยาบาลและหนีไปอยู่กับญาติที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า พยายามฆ่าอื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน  ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีต่อไป