posttoday

จับแก๊งค้ายาบ้า-ไอซ์รายใหญ่ตรัง

12 กรกฎาคม 2555

ตำรวจเมืองตรังจับ5ต้องหาแก๊งค้ายาบ้า-ยาไอซ์รายใหญ่

ตำรวจเมืองตรังจับ5ต้องหาแก๊งค้ายาบ้า-ยาไอซ์รายใหญ่

 

จับแก๊งค้ายาบ้า-ไอซ์รายใหญ่ตรัง

นายนิพนธ์ ศิริธร นายอำเภอเมืองตรัง  พร้อมด้วย ชุดสายตรวจปราบปราม  แถลงผลจับกุมแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ จำนวน 5 คน  ได้แก่ นายเล็ก เอียดยาว อายุ 32 ปี นายก่อเกียรติ ชูทอง อายุ 27 ปี นายสุนทร ช่วยเมือง อายุ 20 ปี นายพิสุทธิ์ อุทธิยา อายุ 20 ปี และนายจิรายุ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ทั้งหมดเป็นชาวอ.กันตัง จ.ตรัง  พร้อมของกลางยาบ้า 71 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนัก 15.34 กรัม เงินสด 2,300 บาท อาวุธปืน ขนาด.38 พร้อมกระสุน 3 นัด  รวมทั้งบัตรเอทีเอ็ม และสมุดบัญชีรายชื่อลูกค้าที่ได้ส่งยาเสพติดไปแล้ว และที่ยังไม่ได้ส่งอีกเป็นจำนวนมาก
 
พ.ต.อ.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผกก.สภ.เมืองตรัง กล่าวว่า  สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง  ได้ระดมกวาดล้างอาชญกรรมและยาเสพติด  ในช่วงก่อนการเลือกตั้งนายก อบจ.ตรัง ในวันที่ 29 ก.ค.นี้  โดยตั้งด่านจุดสกัดทั่วทั้ง 4 มุมเมืองในเขตเทศบาลนครตรัง  และสามารถจับกุม นายเล็ก ได้ที่บริเวณซอยวังตอ ตำบลทับเที่ยง ในเขตเทศบาลนครตรัง  พร้อมของกลางยาบ้า 71 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนัก 5 กรัม
 
จากการสอบสวน นายเล็ก ให้การรับสารภาพว่า  รับยาบ้ามาจากอำเภอกันตัง จังหวัดตรัง  แล้วนำไปขายต่อให้กับกลุ่มวัยรุ่น หรือแบ่งไปให้เครือข่าย  ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขยายผล และจับกุมเครือข่ายที่เหลืออีก 4 คน  เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาว่า ร่วมกันมียาบ้าและยาไอซ์ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  เสพสารเสพติดให้โทษโดยผิดกฎหมาย  มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต