posttoday

ญาติ"สน เดอะสตาร์"ถูกยิงดับ

12 กรกฎาคม 2555

ญาติ"สน เดอะสตาร์"ถูกยิงดับคาร้านอาหารตามสั่งตำรวจพุ่งปมขัดแย้งธุรกิจเฟอร์นิเจอร์

ญาติ"สน เดอะสตาร์"ถูกยิงดับคาร้านอาหารตามสั่งตำรวจพุ่งปมขัดแย้งธุรกิจเฟอร์นิเจอร์

พ.ต.ต.วิโรจน์ วิไลลักษณ์ สารวัตรเวร สภ.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันที่ร้านอาหารพี่พร ซึ่งจำหน่ายอาหารตามสั่ง ตั้งอยู่เลขที่ 62/1 ตั้งอยู่บริเวณสามแยกบ้านหูแร่ ม.3 ต.ทุ่งตำเสา ที่เกิดเหตุพบนายถนอม สุวรรณโล อายุ 49 ปี อาชีพช่างทำเฟอร์นิเจอร์ ถูกคนร้ายยิงนอนเสียชีวิตอยู่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่คอด้านขวา 1 นัด กลางหลัง 1 นัด

สอบสวนนางพาพร สุวรรณโล อายุ 45 ปี ภรรยาผู้ตาย เจ้าของร้านอาหารให้การว่า ได้มีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้ามาจอดที่หน้าร้านใกล้กับที่สามียืนอยู่ คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายลงจากรถ พร้อมกับชักอาวุธปืนออกมายิงนายถนอมที่พยายามวิ่งหนีเข้าในร้าน แต่ก็ถูกคนร้ายยิงใส่ร่างทันที 3 นัด จนล้มฟุบลงกับพื้นและเสียชีวิตก่อนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้น สันนิษฐานไว้ว่าอาจจะมาจากเรื่องความขัดแย้งกันกับใครคนใดคนหนึ่ง หรือเรื่องขัดแย้งในด้านธุรกิจรับเหมาเฟอร์นิเจอร์ที่ผู้ตายทำอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป หลังจากเกิดเหตุได้มีดารา นักร้องหนุ่ม สน เดอะสตาร์ 1 หรือ สนธยา ชิตมณี เดินทางมาดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย เพราะมีบ้านพักอยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ และทราบว่าเป็นญาติกับผู้ตายด้วย.