posttoday

รวบพ่อแท้ๆข่มขืนสาวม.3ปทุมธานี

11 กรกฎาคม 2555

เด็กหญิง ม. 3 สุดรันทด โดนพ่อแท้ๆข่มขืนตั้งแต่ 7 ขวบ ซวยซ้ำถูกตำรวจ 3 นาย หลอกไปเสพกาม ก่อนออกจากโรงแรมถูกคนขับรถแท็กซี่ข่มขืนซ้ำ สุดทนร้องเจ้าหน้าที่ช่วย

เด็กหญิง ม. 3 สุดรันทด โดนพ่อแท้ๆข่มขืนตั้งแต่ 7 ขวบ ซวยซ้ำถูกตำรวจ 3 นาย หลอกไปเสพกาม ก่อนออกจากโรงแรมถูกคนขับรถแท็กซี่ข่มขืนซ้ำ สุดทนร้องเจ้าหน้าที่ช่วย

เมื่อเวลา 13.30 น. (วานนี้ 10 กค.) นายศิลปะชัย เคนพา เจ้าหน้าที่ฝ่ายกระทรวงพัฒนาการและความมั่นคงของมนุษย์ ได้พา ด.ญ.น้อย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี เข้าพบกับ พ.ต.ท.วิญญู เทียมราช สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงที่อายุต่ำกว่า 15 ปี กับนายสมนึก ปกติ อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 75/1 ม.8 ต.ชุมแสง อ.วังจันทร์  จ.ระยอง ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆของเด็กหญิงน้อย โดยมี พ.ต.อ.บัญชา ติปยานนท์ ผกก.สภ.หนองเสือ และ พ.ต.ท.ทักษพงษ์ รื่นกลิ่น รองผกก.สส. และเจ้าหน้าที่จากอัยการและนักจิตวิทยาสงเคราะห์ร่วมฟังการให้ปากคำด้วย

ด.ญ.น้อย กล่าวว่า ตนเองชีวิตโชคร้ายถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ พอเรียนในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3  ก็ได้ไปเข้าร่วมโครงการจิตอาสาจราจรของ สภ.ประตูจุฬาลงกรณ์ ในเขตพื้นที่ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยมีหน้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกการจราจรรถยนต์ในช่วงเวลาเร่งด่วน ต่อมาได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเข้ามาตีสนิทซึ่ง ตนเรียกชื่อว่า จ่า ป. จ่า ส. จ่า ม. และได้ชักชวนตนไปหลับนอนในโรงแรมพร้อมกลับให้เงินบ้างเป็นบางครั้ง

ด.ญ.น้อย กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ตนได้โบกเรียกรถแท็กซี่หน้าโรงแรม เพื่อจะกลับบ้าน แต่กลับพาเข้าไปข่มขืนในโรงแรมอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่า อยู่ที่ไหนทำให้ตนรับสภาพไม่ไหวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงได้ไปปรึกษากับคนรู้จักจากนั้นเค้าจึงได้พามาที่บ้านพักเด็กและสตรีจังหวัดปทุมธานี เพื่อขอความช่วยเหลือและเอาเรื่องกับคนที่ลงมือข่มขืนตัวเองกับทุกคน

ด้านนายศิลปะชัย เคนพา เจ้าหน้าที่ฝ่ายกระทรวงพัฒนาการและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวว่า เมื่อเด็กได้เดินทางมาถึงก็ตกอยู่ในอาการช็อกและซึมเศร้าต้องฟื้นฟูสภาพจิตใจ จากนั้นจึงได้ทำการสอบถามประวัติ พบว่า เป็นนักเรียนชั้นมัธยมต้นโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี โดยพ่อมีอาชีพรับซื้อของเก่าและได้เลิกกับแม่แท้ๆ ไปตั้งแต่ยังเล็กๆ พออายุประมาณ 7 ขวบ ก็ถูกทั้งพ่อแท้ๆ ข่มขืนและต่อมาเรียนหนังสือใน ชั้น ม.3 ก็มีจิตอาสาเข้าไปช่วยอาสาจราจรก็ยัง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรข่มขืนอีก และแค่นั้นยังไม่พอยังมาถูก แท็กซี่ข่มขืนซ้ำอีก ซึ่งทางตนเองจะต้องเดินทางแจ้งความดำเนินคดีกับทุกคนซึ่งในวันนี้ได้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อเด็กก่อนจากนั้นจะเดินทางไปที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อแจ้งความกับตำรวจราจรทั้ง 3 คน และไปที่ สภ.ปากคลองรังสิต ซึ่งเป็นเขตที่เด็กถูกแท็กซี่ข่มขืนต่อไป

รวบพ่อแท้ๆข่มขืนสาวม.3ปทุมธานี

 

ขณะที่ พ.ต.ท.วิญญู เทียมราช สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี กล่าวว่า ในทางเรื่องของคดีเหตุที่เกิดภายในพื้นที่เป็นเรื่องของพ่อของเด็กผู้หญิงเชื่อว่าวันนี้สามารถออกหมายจับและติดตามจับตัวพ่อของเด็กได้ที่บ้านพัก เลขที่ 51/1 ม.5 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ใบเบื้องต้น นายสมนึก ปกติ อายุ 43 ปี ให้การปฏิเสธ ส่วนคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันข่มขืนนั้นผู้เสียหายจะต้องไปแจ้งความในพื้นที่เกิดเหตุเพราเป็นคนละคดีกัน รวมถึงคนขับแท็กซี่ที่ข่มขืนก็จะต้องไปแจ้งในพื้นที่ที่เกิดเหตุด้วย นอกจากนี้หลังจากจับกุมผู้ต้องหาได้พร้อมแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญจะใช้กำลังประทุษร้ายและกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปี และไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดานหรือผู้อยู่ในความปกครองดูแลตน ส่วนเรื่องที่มีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจข่มขืนนั้น ต้องให้อีกโรงพักเป็นผู้ดำเนินคดี เพราะเป็นการก่อเหตุที่ท้องที่อื่น