posttoday

รถบรรทุกแก๊สพลิกคว่ำเชิงสะพานสาทร

11 กรกฎาคม 2555

รถบรรทุกแก๊สพลิกคว่ำชนตึกเชิงสะพานสาทร เจ้าหน้าที่เร่งเคลื่อนย้าย บก.จร.แนะเลี่ยงเส้นทางสัญจร

รถบรรทุกแก๊สพลิกคว่ำชนตึกเชิงสะพานสาทร เจ้าหน้าที่เร่งเคลื่อนย้าย บก.จร.แนะเลี่ยงเส้นทางสัญจร 

 

รถบรรทุกแก๊สพลิกคว่ำเชิงสะพานสาทร ภาพประกอบข่าว


เกิดอุบัติเหตุรถ10ล้อบรรทุกแก๊สพลิกคว่ำเชิงสะพานสาทร และชนอาคารว่องวานิช ส่งผลให้กีดขวางการจราจรจำนวน2ช่องทาง ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งเคลื่อนย้ายรถแก๊สออกจากที่เกิดเหตุแล้ว มีรายงานว่า รถบรรทุกแก๊สที่พลิกคว่ำเป็นรถเปล่าไม่มีแก๊สบรรจุอยู่

เวลาต่อมา กองบังคับการตำรวจจราจร (บก.จร.) แจ้งว่า ถนนสาทรเหนือจากสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน มุ่งหน้า แยกสาทร รถหนาแน่นติดขัดหยุดนิ่ง เนื่องจากบริเวณเชิงทางลงสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินมีอุบัติเหตุรถบรรทุกแก๊สเสียหลักพลิกคว่ำ เจ้าหน้าที่ปิดการจราจรทุกช่องทาง

ต่อมาเมื่อเวลา06.37น.เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดการจราจรให้รถลงจากสะพานได้ 2 ช่องทางขวา ท่านใดไม่มีความจำเป็นโปรดหลีกเลี่ยงเส้นทาง
         
ทั้งนี้ รถบรรทุกแก๊สสิบล้อดังกล่าว ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-7882 นนทบุรี วิ่งมาจากเชิงสะพานทางลงถนนสาทรเหนือ มุ่งหน้าแยกสุรศักดิ์ แต่เสียหลักพลิกคว่ำไถลพุ่งชนอาคารว่องวานิช ทำให้กระจกอาคารแตกเสียหาย เสาไฟฟ้าหน้าอาคารหัก 1 ต้น แต่เนื่องจากรถดังกล่าวเป็นรถเปล่าไม่มีแก๊สทำให้ไม่เกิดเหตุรุนแรงจากแก๊สรั่วไหล

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.04 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เคลื่อนย้ายรถบรรทุกแก๊สดันดังกล่าวออกจากที่เกิดเหตุแล้ว และสามารถเปิดการจราจรได้ตามปกติ

 

รถบรรทุกแก๊สพลิกคว่ำเชิงสะพานสาทร